Du lịch Ngôi nhà ma kinh hoàng bậc nhất của Fuji-Q Highland sẽ khiến bạn lạnh sống lưng!

Ngôi nhà ma kinh hoàng bậc nhất của Fuji-Q Highland sẽ khiến bạn lạnh sống lưng!

Đăng vào ngày trong Tin tức 4116

Thông thường, bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để kiểm tra thần kinh thép của mình trong một ngôi nhà ma ám. Tuy nhiên, đây không phải là một ngôi nhà ma ám bình thường, đây là ngôi nhà ma ám lớn nhất và đáng sợ nhất Nhật Bản!

Obake Yashiki

Giữa những tiếng vọng kỳ lạ, những âm thanh ai oán bất thình lình, và những bất ngờ đáng sợ, bạn có thể cần phải mất một giờ đồng hồ để hoàn thành và tìm đường ra khỏi mê cung khổng lồ bên trong trước khi trở thành nạn nhân của chính nỗi sợ hãi của bạn. (Nhưng đừng lo lắng, đối với những người đang sợ hãi đến mất lí trí và không thể tiếp tục, có những cánh cửa màu hồng khác nhau được đánh dấu "rút lui" cho phép bạn tẩu thoát trở về thực tế giữa hành trình của Bệnh viện ma ám.)

Trong tiếng Nhật, nơi đây được gọi là Obake Yashiki - お化け 屋敷. Một trong những ngôi nhà lớn nhất và ám ảnh đáng sợ nhất trên thế giới, nó nằm ở công viên giải trí Fuji-Q Highland, gần chân núi Phú Sĩ. Đây Bệnh viện theo chủ đề Ngôi nhà mà ám có lẽ khác với bất kỳ ngôi nhà ma nào mà bạn đã từng ghé thăm, ngôi nhà ma là một mê cung khổng lồ và bạn phải quyết định con đường khởi đầu của riêng bạn. Các du khách có thể tự do khám phá bất kỳ phần nào của ngôi nhà ma. Nhà thiết kế Obake Yashiki cũng chuẩn bị nhiều bẫy và cạm bẫy để tạo cho bạn một kinh nghiệm thực tế hơn về cái ông đặt ra là "quấy rối kinh dị".

Obake Yashiki

Những con ma và hiệu ứng ánh sáng được thiết kế tuyệt vời để tạo ra một bầu không khí thực sự đáng sợ, và nhiều diễn viên với trang điểm và trang phục chuẩn-điện-ảnh sẵn sàng để giữ bạn cả đêm.

Obake Yashiki

Tương truyền rằng, lịch sử hấp dẫn của ngôi nhà ma bắt đầu từ một câu chuyện của một bệnh viện nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Bệnh viện rất nổi tiếng, có rất nhiều bác sĩ chuyên nghiệp, và cơ sở vật chất tuyệt vời. Nhưng một ngày, người đứng đầu và nhân viên của bệnh viện bắt đầu lấy một số cơ quan khỏe mạnh từ các bệnh nhân đến để phẫu thuật ...

Các cơ quan khỏa mạnh của bệnh nhân được đưa vào lọ hóa chất và bán cho những nơi xa xôi trong khi thi thể được đặt trong một cái thùng gỗ lớn. Trong thù hận, linh hồn của các nạn nhân bắt đầu ám ảnh và giết chết các bác sĩ. Cuối cùng, toàn bộ bệnh viện đã bị bỏ hoang. Đây là truyền thuyết đô thị mà vẫn đang được kể trong số những người ở đó.

Obake Yashiki
Obake Yashiki

Các mặt hàng thực tế

Obake Yashiki

Khi bạn đi qua mỗi phòng trong mê cung, cho dù đó là bàn mổ, phòng chờ hay các phòng X-ray, bạn có thể thấy rõ các cơ quan bị đánh cắp trong lọ hóa chất và có thể gặp phải những linh hồn của những người đã trở lại để trả thù...

Hãy coi chừng của Những Hành Lang Tối và Các Góc ...

Obake Yashiki

Để khiến cho tất cả các thiết lập thực tế hơn, bệnh viện ma ám đã chuẩn bị một số sự kiện mà bạn sẽ không mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn đang mong một cái gì đó khủng khiếp và đẫm máu như những bộ phim Mỹ, hãy nghĩ lại. Khi ngôi nhà là để phục vụ cho một nhóm người Nhật Bản, bạn có thể mong đợi để cảm thấy như thể bạn đang chiến đấu với nỗi sợ hãi của mình. Có ai thực sự thì thầm, hay đó chỉ là một điều bịa đặt bởi trí tưởng tượng sợ-hãi-đến-chết của bạn?

Căn phòng Không Lối Thoát

Obake Yashiki

Bạn sẽ nhận ra thêm rằng bệnh viên ma ám này ép bạn phải vật lộn với nỗi sợ hãi của chính bạn hơn là nạn nhân của vài thứ đẩm mãu, hành động thót tim, khi bạn nhập vào Căn phòng không lới thoát, một trong những điểm hấp dẫn có tiếng. Nơi đó bạn có thể nhìn thấy không có cửa theo đúng nghĩa đen và do đó, không có cách nào để ra ngoài! Nếu bạn dần cảm thấy hơi ngột ngạt, có lẽ tốt hơn là rút lui sớm khi bạn có thể định thần chính mình  một cách nghiêm túc bằng việc tự hỏi bạn sẽ bị giam cầm bao lâu trong căn ngục này...

Chúng tôi hứa sẽ không làm lộ điều gì ở đây...

Obake Yashiki

Với điều đó mà nói, ngay cả khi bạn đọc bài viết này, bạn có thể nghĩ rằng điều đó dễ như ăn bánh, và rằng có lẽ bạn có thể đánh bại kỷ lục và thoát khỏi ngôi nhà trong thời gian kỷ lục.

Nhưng một khi bạn trải nghiệm sự tăm tối của thực tế đó là mê cung của sự sợ hãi FujiQ, bạn có thể suy nghĩ lần thứ hai. Trong cả hai cách, với mức giá rẻ như vậy để vào thì nó cũng đáng để cho bạn kiểm tra thần kinh thép của mình ..

Mua vé đến Fuji Q Highland!

Lối vào
Tòa nhà: 2 tầng (một phần trên tầng hai)
Thời gian để hoàn thành: khoảng 50 phút.
Tổng diện tích sàn: khoảng 3000 m² (32.391 ft.²)
Khoảng cách di chuyển: khoảng 900 m (2.952,7 ft.)
Vé: ¥ 500

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."