Hóng Ca khúc chủ đề của Kiseki là ca khúc chưa được phát hành của GReeeeN

Ca khúc chủ đề của Kiseki là ca khúc chưa được phát hành của GReeeeN

Đăng vào ngày trong Tin tức 1852

Đây là ca khúc đã có tuổi đời hơn 10 năm của nhóm nhạc nổi tiếng này.

Poster cùng trailer chính thức của phim điện ảnh Kiseki Ano Hi no Sobito đã được công bố, kèm theo thông tin về ca khúc chủ đề của phim.

Kiseki

Kiseki Ano Hi no Sobito là bộ phim kể về sự ra đời ca khúc Kiseki của nhóm nhạc bốn thành viên GReeeeN. Matsuzaka Tori vào vai nhà sản xuất âm nhạc Jin và Suda Masaki thể hiện nhân vật HIDE - trưởng nhóm GReeeeN cũng đồng thời là em trai của Jin. Phim còn có sự tham giả của Kutsuna Shiori, Kobayashi Kaoru, Taira Yuna, Yokohama Ryusei, Narita Ryo, Sugino Yosuke.

Ca khúc chủ đề của bộ phim là Sobito - ca khúc đã được GReeeeN sáng tác hơn 10 năm và đây là thời điểm mà nhóm cho rằng thích hợp để giới thiệu đến công chúng. GReeeeN cho rằng trong bài hát có chứa đựng đầy đủ những nội dung mà bộ phim sẽ truyền tại như sự xung đột với đồng nghiệp, tình cảm với những người quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Nhóm hi vọng rằng ca khúc sẽ khiến cho người nhớ về những người quan trọng vẫn còn tồn tại trong trái tim của tất cả người mọi người.

GReeeeN bình luận "Cảm giác của những ngày ý nghĩa đã qua sẽ được sắp xếp và tái hiện thông qua ca khúc.Tôi nghĩ rằng đó là bài hát hay mà đã mang lại sự khởi đầu mới để chúng tôi có thể trải qua 11 năm."

Kiseki Ano Hi no Sobito sẽ sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 28/01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."