Hóng Tử thần Ryuk của Death Note cover điệu nhảy PPAP nổi tiếng

Tử thần Ryuk của Death Note cover điệu nhảy PPAP nổi tiếng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1377

Mới đây, một video hợp tác giữa Pikotaro và phim điện ảnh Death Note Light up the New World vừa được công bố. Và phiên bản Tử thần này cũng lập tức gây sốt không kém gì phiên bản gốc.

Đây là video được thực hiện để kỷ niệm dịp Death Note Light up the New World dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé vào cuối tuần vừa qua. Nội dung là cảnh Ryuk nhảy theo ca khúc Pen Pineapple Apple Pen siêu hot trong thời gian vừa qua của Pikotaro. Với những ai quen thuộc với Death Note, hẳn đều đã biết rằng táo là món ăn ưa thích của Ryuk.

Ruyk PPAP

PPAP phiên bản Ryuk đã đạt gần 2 triệu lượt truy cập trên YouTube chỉ trong vòng chưa đến 24 giờ, và có vẻ cơn sốt này sẽ không sớm hạ nhiệt! Cùng với video hợp tác này, một video bình luận của Pikotaro cũng vừa được tung ra. Trong video, ông bày tỏ sự ngạc nhiên và phấn khích khi được cộng tác cùng bộ phim.

Trong một tin liên quan, Pikotaro sẽ phát hành album đầu tay PPAP vào ngày 7/12. Và dĩ nhiên trong album không thể thiếu ca khúc trứ danh Pen Pineapple Apple Pen đã tạo nên tên tuổi cho ông.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."