Hóng Oboreru Knife tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Oboreru Knife tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1501

Sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Oboreru Knife vừa diễn ra tại TOHO Cinemas Shinjuku vào ngày 5/11 vừa qua, với sự có mặt của đạo diễn Yamato Yuki cùng các diễn viên Komatsu Nana, Suda Masaki, Kamishiraishi Mone, Shigeoka Daiki (nhóm Johnny's WEST) và Shima Ryohei.

Oboreru

Oboreru Knife được chuyển thể từ manga của George Asakura, với Komatsu thủ vai Natsume, một người mẫu tuổi teen từ Tokyo chuyển về sống ở vùng quê rơi vào lưới tình với chàng trai bí ẩn nhưng đầy quyến rũ Yuki (Suda đóng).

Dù sự kiện trình chiếu được tổ chức vào buổi sáng nhưng rạp chiếu vẫn đông kín người, thế nên Komatsu Nana đã ngỏ lời cảm ơn khán giả đã đến ủng hộ họ. Suda nói rằng anh rất vui khi thấy bộ phim cuối cùng cũng đã được ra mắt công chúng sau khi mọi người đã đổ nhiều công sức cho phim. Anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng với người bạn thân Yamazaki Kento của mình vì đã thể hiện được khả năng diễn xuất trong rất nhiều câu chuyện tình, và anh nói rằng rất khó để tạo được dáng vẻ vừa đẹp vừa ngầu, cũng như khắc họa được những cảm xúc thô mộc trong phim. Có một cảnh mà đạo diễn chỉ đạo Suda nhổ vào mặt Komatsu và hôn cô, đây là một thử thách thật sự đối với anh nhưng anh được đạo diễn khen ngợi vì đã làm rất tốt.

Kamishiraishi cho biết, đây là lần đầu tiên cô phải đóng một nhân vật thủ đoạn đến như vậy, và cô phải liên tục bàn bạc với đạo diễn để thể hiện tốt vai diễn của mình. Còn với Shima, đây là vai diễn đầu tiên của anh nên anh nghĩ rằng sẽ không thể làm nổi nếu đây không phải là một phim của đạo diễn Yamato. Shigeoka Daiki thủ vai một người hết lòng vì Natsume, anh nói anh không nghĩ mình là một người như vậy, nhưng đạo diễn đã nhấn mạnh rằng chắc chắn anh đúng là một người có thể trao hết tất cả những gì mình có cho người phụ nữ anh yêu.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."