Hóng Nữ diễn viên ca sĩ Lily đã qua đời do ung thư phổi

Nữ diễn viên ca sĩ Lily đã qua đời do ung thư phổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1028

Năm nay bà 64 tuổi.

Nữ diễn viên ca sĩ Lily đã qua đời do ung thư phổi

Nữ diễn viên-ca sĩ Lily đã qua đời vào sáng ngày 11 tháng 11 do ung thư phổi theo công bố của cơ quan quản lý.  Tang lễ của bà sẽ có sự tham dự của các thành viên gia đình và người quen thân thiết theo mong muốn của bà.

Lily tên thật là Kamata Saeko, debut với tư cách ca sĩ vào năm 1972 với album Tamanegi và đã phát hành nhiều single hit như Watashi wa Naiteimasu năm 1974 và Orenji Mura Kara Haru e năm 1975. Là một diễn viên, bà đã xuất hiện trong các bộ phim như Natsu no Imouto năm 1972 và Shoukei Yuugi vào năm 1979. Bà tạm nghỉ trong khoản thời gian 1983-1995 để kết hôn và sinh con. Xuất hiện gần nhất của Lily trong một bộ phim Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai do Miyazawa Rie đóng chính, hiện đang được chiếu tại các rạp chiếu phim. JUON - con trai của bà là ca sĩ chính của ban nhạc FUZZY CONTROL và là chồng của thành viên Yoshida Miwa của DREAMS COME TRUE. Trước khi qua đời, Lily đã nghỉ ngơi do tình trạng bệnh ung thư phổi của mình.

JUON đã viết trên trang Twitter của mình rằng mẹ của anh qua đời tại một thời điểm ROCK lúc 06:09 ngày hôm nay (các chữ số 6 và 9 vần với rock trong tiếng Nhật) và nói bà là người đã dạy anh tình yêu có nghĩa là gì. Từ bây giờ, mẹ anh sẽ tiếp tục sống trong trái tim của anh và anh sẽ làm việc chăm chỉ để khiến cho âm nhạc có thể tiếp cận với trái tim của tất cả mọi người. Anh cũng cảm ơn Lily đặt cho anh tên Juon (có nghĩa là âm thanh của cây trong Kanji tiếng Nhật)

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."