Hóng Fuji TV công bố dự án hợp tác chéo trong các bộ phim truyền hình mùa thu 2016

Fuji TV công bố dự án hợp tác chéo trong các bộ phim truyền hình mùa thu 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 1566

Tham gia dự án chéo này là các nữ diễn viên trẻ Takimoto Miori, Kawaguchi Haruna và Kurashina Kana.

Fuji TV

Fuji TV sẽ có một dự án hợp tác cho 3 bộ phim truyền hình mùa thu 2016 là Cain to Abel, Chef ~ Mitsuboshi no Kyushoku ~, và Career ~Okite Yaburi no Keisatsu Shochou. Theo đó, ngoài phim đang đóng hiện tại như trên, các nữ diễn viên Kurashina Kana, Kawaguchi Haruna và Takimoto Miori sẽ xuất hiện trong các bộ phim còn lại.

Takimoto Miori, đang thủ vai thanh tra cảnh sát Aikawa Misato trong Career ~ Okite Yaburi no Keisatsu Shochou, sẽ bắt đầu cuộc tiếp sức này khi xuất hiện trong tập 6 bộ phim Chef ~ Mitsuboshi no Kyushoku ~ được phát sóng ngày 17/11. Cô đóng vai một thực khách cùng bạn đến ăn ở nhà hàng Pháp do Hoshino Mitsuko (Amami Yuki đóng) làm bếp trưởng. Đây là lần đầu tiên Takimoto cộng tác cùng Amami. Cô khen ngợi Amami vì đã rất quan tâm và cố gắng giúp cô cảm thấy thật thoải mái, nên cô hy vọng sẽ được diễn xuất cùng Amami lần nữa.

Kawaguchi Haruna, đóng vai Takayama Haruko trong Chef ~ Mitsuboshi no Kyushoku ~, sẽ góp mặt trong tập 6 của Cain to Abel được lên sóng ngày 21/11. Trong tập này, cô giao súp đến văn phòng nơi Takada Yu (Yamada Ryosuke đóng) làm việc khi anh đặt món giao tận nơi cho các thành viên chung đội dự án đang cùng làm việc ngoài giờ. Kawaguchi cho biết, cô cảm thấy hồi hộp khi xuất hiện trên phim trường của một bộ phim truyền hình khác và lo lắng không biết cảnh phim sẽ như thế nào. Tuy nhiên việc quay diễn ra nhanh hơn Kawaguchi nghĩ, và cô rất thích thú với trải nghiệm này vì ở đó có nhiều nhân viên đoàn phim mà cô từng cộng tác trước đây.

Cuối cùng, Kurashina Kana, vai Yahagi Azusa trong Cain to Abel, sẽ xuất hiện trong tập 8 của Career ~ Okite Yaburi no Keisatsu Shochou được chiếu ngày 27/11 với đoạn phim cô giúp đỡ hai đứa bé sinh đôi đi lạc đường và gặp Toyama Kinshiro (Tamaki Hiroshi đóng) tình cờ đi ngang qua. Kurashina và Tamaki đã đóng chung lần gần đây nhất trong bộ phim truyền hình Zannen na Otto năm 2015 cũng của Fuji TV. Khi đó họ thủ vai vợ chồng và hai diễn viên nhí thủ vai cặp sinh đôi lần này cũng chính là con của họ trong Zannen na Otto. Trong thời gian quay phim, hai bé đột nhiên khóc to nên cả Kurashina và Tamaki phải săn sóc cho cả hai. Kurashina nhận xét, đây là một kinh nghiệm đầy mới mẻ và thú vị, và cô rất vui khi được đoàn tụ với "gia đình" mình.

Trong những năm gần đây, lần hợp tác chéo mới đây nhất giữa các bộ phim truyền hình của Fuji TV là vào năm 2014, khi Ono Machiko trong Gokuaku Ganbo và Koizumi Kyoko trong Zoku Saigo kara Nibanme no Koi xuất hiện trong phim của nhau. Vì vậy đây là lần đầu tiên có 3 phim truyền hình hợp tác chéo như thế. Các trang chủ và Twitter của từng phim đều có những câu hỏi đố để khán giả có thể giành được những sản phẩm nguyên bản độc quyền trong các bộ phim.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."