Hóng Takenaka Naoto thủ vai hôn phu của Minami Kaho trong Cain to Abel

Takenaka Naoto thủ vai hôn phu của Minami Kaho trong Cain to Abel

Đăng vào ngày trong Tin tức 1082

Nam diễn viên Takenaka Naoto sẽ xuất hiện từ tập 4 của bộ phim truyền hình Cai to Abel, phát sóng ngày 7/11, với vai diễn chồng sắp cưới của Minami Kaho.

Naoto

Đây sẽ là lần thứ 7 ông là diễn viên thường trực trong một bộ phim Getsu9 (9 giờ tối thứ 2) của Fuji TV, bằng với số lần tham gia của Fukuyama Masaharu và Eguchi Yosuke. Kỷ lục hiện tại do Kimura Takuya nắm giữ với 11 bộ phim truyền hình Getsu9. Takenaka cũng là diễn viên đầu tiên tham gia Getsu9 trong 3 năm liên tiếp, với 2 phim trước đó là Shitsuren Chocolatier vào mùa đông 2014 và Youkoso, Wagaya e vào mùa xuân 2015. Takenaka bày tỏ niềm vui khi được mời đóng Getsu9 nhiều lần và ông hy vọng sẽ tiếp tục được góp mặt trong tương lai.

Trong Cain to Abel, Takenaka thủ vai Kurosawa Kousuke, một nhà đầu tư lập dị kinh doanh ở châu Á xuất hiện với tư cách là hôn phu của Takada Momoko (Minami Kaho đóng), cô của Ryuichi (Kiritani Kenta đóng) và Yu (Yamada Ryosuke đóng).

Takenaka Naoto nổi tiếng là làm cho các bạn diễn bật cười trong lúc quay phim, nên Yamada đã rất cố gắng để nhịn cười, nhưng không ngờ lần này ông lại diễn nghiêm túc. Tuy nhiên, với bộ trang phục đỏ chói và phong thái có phần lạ lùng, nhân vật của Takenaka chắc chắn sẽ rất đáng được theo dõi vì ông sẽ trở thành một người chủ chốt trong câu chuyện.

Được biết rating của Cain to Abel sau 3 tập phim như sau:

Tập 1 - 8.8% 
Tập 2 - 8.6%
Tập 3 - 6.9%

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."