Hóng Terao Akira sẽ đảm nhận vai diễn của Hira Mikijiro trong Cain to Abel

Terao Akira sẽ đảm nhận vai diễn của Hira Mikijiro trong Cain to Abel

Đăng vào ngày trong Tin tức 1174

Terao Akira sẽ đảm nhận thay vai của diễn viên Hira Mikijiro quá cố trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Cain to Abel của đài Fuji TV. Phim hiện đang được phát sóng lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần.

Terao Akira sẽ đảm nhận vai diễn của Hira Mikijiro trong Cain to Abel

Hira vừa đột ngột qua đời vào ngày 22/10 tại nhà riêng và chỉ mới hoàn thành phần quay đến tập 2 được chiếu ngày 24/10 vừa qua. Những cảnh xuất hiện tiếp theo của ông trong vai ông nội của các nhân vật do Yamada RyosukeKiritani Kenta thủ diễn là tập 4, được dự kiến lên sóng ngày 7/11. Vì nhân vật này sẽ xuất hiện trong Cain to Abel đến tập cuối và là người có ảnh hưởng lớn đến các cháu trai nên sẽ không thể bị cắt bỏ khỏi câu chuyện.

Do tình hình bất ngờ, nhà sản xuất điều hành Hattori Kenichi đã liên hệ với Terao, do cả hai từng cộng tác trong bộ phim truyền hình Youkoso, Wagaya e mùa xuân 2015 của Fuji TV. Dù Terao đang trong thời gian nghỉ sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Aogeba Totoshi của TBS và hầu như không làm việc chung cũng như không giao thiệp với Hira, nhưng ông đã nhận lời đề nghị vào phút chót này. Lý do là vì Hattori và Minami Kaho, từng thủ vai vợ ông trong Youkoso, Wagaya e lần này sẽ vào vai con gái của ông. Dự tính Terao sẽ tham gia đoàn phim vào nửa cuối tuần này và xuất hiện từ tập 4 trở đi.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."