Top Ishihara Satomi: Tôi rất thoải mái khi ở cạnh Suda Masaki

Ishihara Satomi: Tôi rất thoải mái khi ở cạnh Suda Masaki

Đăng vào ngày trong Tin tức 4567

Phỏng vấn ngôi sao Ishihara Satomi của bộ phim Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko.

Một trong những bộ phim truyền hình mùa thu được mong chờ nhất năm nay Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko cuối cùng cũng bắt đầu phát sóng vào tháng trước trên kênh NTV. Ishihara Satomi trong vai nữ chính Kono Etsuko, một fashionista tò mò luôn hỏi không ngừng “Tại sao?” và “Làm thế nào?". Ước mơ cả đời của Etsuko là được trở thành biên tập viên của tạp chí thời trang, nhưng liên tiếp vấp phải những lời từ chối. Cuối cùng thì Etsuko cũng được nhận vào một nhà xuất bản lớn và nhận ra lời đề nghị công việc là từ bộ phận “kém quyến rũ nhất” trong công ty, bộ phận soát lỗi. Không dễ dàng đầu hàng, Etsuko mặc bộ quần áo sang trọng và đương đầu với công việc soát lỗi chính tả của mình. Etsuko là tuýp phụ nữ không tự hài lòng trừ khi cô điều tra tỉ mỉ từng vấn đề nhỏ nhất, vì thế những kết quả vì phong cách soát lỗi độc đáo của cô khiến cô gặp phải không ít rắc rối. Vì buộc vào những nơi khó thâm nhập hay các hiện trường vụ án đang được một tờ báo điều tra nên Etsuko có thể nhận ra con người thật của mình, cô cố gắng hết sức để thực hiện công việc soát lỗi theo những chiều hướng mới. “Công việc kém quyến rũ muôn năm!!!”.

jimi ni sugoi

Một đại diện của GEM TV gần đây đã cùng ngồi với Satomi ở nơi cô đang tìm hiểu nhân vật Etsuko, chuẩn bị cho vai diễn và tất nhiên là cả những nhận xét về 2 đồng nghiệp tuyệt vời của cô: Suda Masaki và Honda Tsubasa. Hãy cùng theo dõi bài phỏng vấn dưới đây.

Điều thú vị nhất ở nhân vật Etsuko mà bạn đang diễn tả là gì? Bạn có đặc điểm chung nào với cô ấy không?

Ước mơ cả đời của Kono Etsuko là được trở thành một biên tập cho tạp chí thời trang, nhưng do một loạt sự việc, cô phải làm việc như một người soát lỗi chính tả. Mặc dù cô tìm thấy bản thân mình trong một hoàn cảnh hoàn toàn khác với những gì cô mơ ước nhưng cô lúc nào nhớ rằng mình phải luôn có niềm vui với công việc. Etsuko là cô gái như vậy đấy. Điều này trở nên rõ ràng trong 2 tập phim đầu tiên: mặc dù nói những câu như “Xin lỗi”, “Cảm ơn”, “Tôi ghen tị với cô”, “Tôi cảm thấy thất vọng vô cùng”, “Tôi cảm thấy thật hụt hẫng” hay “Đó là người tôi muốn trở thành”, Etsuko là một phụ nữ mạnh mẽ, nghĩ gì nói đấy. Cô là một nhân vật kiểu mới luôn biết làm thế nào để thể hiện mình với người khác.

Nếu Etsuko không đồng ý với bạn, cô sẽ nói “Tôi không nghĩ vậy” chỉ trong 0,2 giây (cười). Tôi thường phải đợi lâu hơn một chút (Cười). Tôi tự hỏi: “Liệu có ổn không nếu nói vậy? Có lẽ nếu mình nói, mọi việc sẽ kết thúc trơn tru hơn. Có lẽ tôi nên bỏ qua nó thì hơn”. Nhưng dù tôi nghĩ những điều như vậy tôi thường kết thúc bằng cách nói những điều nên nói, nên tôi không nghĩ rằng tôi khác Etsuko. Chỉ là tôi sẽ đợi lâu hơn một chút trước khi nói (Cười).

Bạn đã chuẩn bị những gì cho vai diễn một nhân viên soát lỗi chính tả?

À, thực sự thì, tôi còn không biết tới nghề soát lỗi chính tả. Nhưng nhờ bộ phim này, tôi đã nhận ra những bài phỏng vấn của tôi đã được viết và sau đó là được kiểm tra lại bởi những nhân viên soát lỗi trước khi công bố. Tôi đã phải phụ thuộc rất nhiều vào những nhân viên soát lỗi chính tả. Để chuẩn bị cho bộ phim này, tôi đã tìm gặp và học một người soát lỗi chuyên nghiệp. Tôi thấy được nội dung công việc và cách họ viết cũng như là khi sử dụng một cây bút chì trái ngược với một cây bút chì màu đỏ, và sự khác biệt giữa bản đã sửa đổi và bản đầu tiên.

Tôi cũng đã học được cách những người soát lỗi nghĩ về cách họ mong những dòng chữ được đọc và cách họ xây dựng đoạn văn. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng họ viết từng kí tự tiếng Nhật trong một không gian cố định cho từng kí tự. Thực tế là từng không gian được chia thành những phần nhỏ hơn và bạn phải nghĩ về việc nên để kí tự hướng tới phần cao hơn hay phần thấp hơn. Bạn cũng phải nghĩ về vị trí của kí tự “tsu” nhỏ vì điều này thực sự tạo ra sự khác biệt trong cách nhiều kí tự kết thúc phù hợp trong lời văn. Lời văn phải nhất quán và thực sự là tôi chưa biết. Tôi đã nhận ra còn nhiều điều mình chưa biết tới và đã học hỏi được rất nhiều.

jimi ni sugoi

Bạn cảm thấy thế nào khi diễn chung với Suda Masaki và Honda Tsubasa?

Tôi đã có cơ hội diễn chung với Suda Masaki trên sân khấu và trong một bộ phim truyền hình. Thật khó để diễn tả điều này, nhưng giống như là chúng tôi chỉ có một cuộc trò chuyện bình thường và ai đó đã quay lại toàn bộ mọi thứ. Diễn xuất đến rất tự nhiên khi tôi làm việc với cậu ấy. Tôi rất thoải mái khi ở cạnh Suda và chúng tôi có thể diễn và nói lời thoại của mình một cách chân thật. Tôi cảm thấy rất an toàn nhưng cũng rất hưng phấn. Tôi cũng cảm thấy lo lắng vì các cảnh quay, nhưng một cách tích cực thì tôi có thể thể hiện nhân vật một cách trôi chảy. Nếu có ai đó quay phim đoạn hội thoại này, rất dễ để diễn tả lại một cảnh của Yukito và Etsuko. Lúc chúng tôi ngồi chờ tới lượt quay cậu ấy cũng có thể pha trò. Sự hài hước và thân thiện của cậu ấy rất là dễ thương. Chưa kể cậu ấy còn là một fashionista nữa.

Còn Honda Tsubasa, đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác cùng nhau nhưng chúng tôi đã nói chuyện một chút và gần đây tôi nhận ra rằng chúng tôi lớn lên trong cùng một khu vực (Cười). Thậm chí chúng tôi đã tới những cửa hàng giống nhau khi còn bé, vô cùng bất ngờ luôn (Cười). Chúng ta đâu có thường xuyên gặp được người sống gần nhà mình hồi bé được. Chúng tôi luôn đề cập tới và vui vẻ với những câu chuyện về hàng xóm của mình trước khi cảnh quay bắt đầu. Rất là vui. Cô ấy là một người trò chuyện rất thú vị.

Trong phim, Etsuko đã gặp tình yêu sét đánh khi nhìn thấy Yukito. Bạn có phải là người tin vào tình yêu sét đánh không?

Tôi có tin vào tình yêu sét đánh chứ, nhưng có lẽ không tới mức độ như trong phim, tới mức mà thời gian ngừng trôi với Etsuko (Cười). Cũng phải có chút ít thời gian để nảy sinh tình cảm chứ, mà tôi lạc đề rồi. Tôi nghĩ đó là vào năm đầu trung học, trong chào đón và định hướng vào đầu năm học. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên khi tôi nhìn thấy một anh chàng hơn tôi 2 tuổi. Họ đọc to tên học sinh tại buổi lễ và chúng tôi đã cùng bước theo hàng tới chỗ ngồi. Ngay khi tôi quay vào góc, chuyện đó đã xảy ra. Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Từ đó thì tôi trở thành một fan bự của anh ấy.

Vậy là bạn đã thực sự trải qua tình yêu sét đánh giống như nhân vật của bạn nhỉ.

Nhưng khi bạn tới tuổi này (năm nay cô ấy 29 tuổi), tình yêu sét đánh không xuất hiện dễ dàng như vậy nữa, đúng không? (Cười). Có điều gì đó rất tinh khiết trong mối quan hệ của Yukito và Etsuko. Có điều là, chúng tôi phải tạo nên những cảnh quay trông thật tự nhiên, không dàn dựng, nên chúng tôi đã suy nghĩ và thảo luận rất nhiều về cách làm cho chúng trở nên tinh khiết một cách trưởng thành chứ không phải kiểu trẻ con.

jimi ni sugoi

Bạn có gì muốn gửi gắm tới các fan trên thế giới không?

Chào mọi người! Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko thực sự rất sống động, thời trang và tuyệt vời, nhưng đó cũng là một bộ phim truyền hình về công việc. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết công việc soát lỗi quan trọng như thế nào. Những ai chưa biết về công việc này sẽ học hỏi được rất nhiều từ bộ phim. Đó là câu chuyện về một cô gái tìm kiếm sự lãng mạn và tình bạn, và hơn hết là không bao giờ đánh mất niềm đam mê đối với việc trang điểm và thời trang. Tôi đã có vinh dự được đóng vai cô gái không thể tin nổi này và thực sự rất vui vì điều đó. Etsuko luôn lạc quan, không bao giờ đầu hàng và lúc nào cũng tuyệt vời. Nếu ai đó nhìn thấy những điều này ở cô ấy, được truyền cảm hứng và làm được nhiều nhất họ có thể, tôi sẽ cực kì hạnh phúc. Tôi hi vọng tất cả các bạn sẽ đón xem Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko!

Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko sẽ được ra phát sóng quốc tế từ ngày 23/11, vào lúc 9h tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần (Singapore/ Philipines/ Hong Kong)/ 8h tối (Thái Lan/ Indonesia) trên kênh GEM TV.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."