Hóng Jimi ni Sugoi có phần ngoại truyện được chiếu trên Hulu

Jimi ni Sugoi có phần ngoại truyện được chiếu trên Hulu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1620

Bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Jimi ni sugoi! Kouetsu Girl Kouno Etsuko của NTV sẽ có một phần ngoại truyện gồm 3 tập, chiếu trên Hulu từ ngày 30/10.

Jimi ni sugoi! Kouetsu Girl Kouno Etsuko...ga Inai Suiyoubi

Tựa đề của bộ phim ngoại truyện này là Jimi ni sugoi! Kouetsu Girl Kouno Etsuko...ga Inai Suiyoubi, với 2 diễn viên chính là Wada Masato thủ vai Yoneoka Mitsuo và Eguchi Noriko vai Fujiiwa Rion, các thành viên của phòng soát lỗi nơi Kouno Etsuko (Ishihara Satomi) đang làm việc. Câu chuyện phim kể về công việc soát lỗi của Yoneoka và Fujiiwa cho một quyển tiểu thuyết trong văn phòng yên tĩnh khi Etsuko đang nghỉ phép. Và nội dung quyển tiểu thuyết bỗng trở thành cảnh quay thực tế trong tâm trí họ, khi kịch tính gia tăng và cả hai đều không ngừng chỉ trích.

Khi nghe nói về bộ phim ngoại truyện, Wada Masato tiết lộ anh rất sốc vì Jimi ni sugoi! Kouetsu Girl Kouno Etsuko chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc và ngạc nhiên vì anh là một trong hai diễn viên chính của bộ phim này. Cũng tương tự với Eguchi Noriko, cô rất cảm kích khi được trao cơ hội này, nhưng cô cho biết họ đã phải bắt đầu quay phim khi được thông báo trong thời gian ngắn ngủi trước đó. Khi được hỏi về điểm thu hút của phần ngoại truyện này, cả hai nhận xét rằng sẽ rất thú vị khi xem các thành viên của phòng soát lỗi hóa thân thành nhân vật trong câu chuyện của cuốn tiểu thuyết.

Tập đầu tiên có tựa đề Koi no Rankiryuu đang được chiếu trên Hulu. Tập thứ 2 nhan đề Hanayome wa Nido Shinu sẽ ra mắt vào trưa ngày 07/12, còn tập 3 mang tên Ikebukuro de Fukurokoji được chiếu vào cùng giờ ngày 14/12.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."