Hóng Shimazaki Haruka gia nhập đoàn phim Super Salaryman Saenai-shi

Shimazaki Haruka gia nhập đoàn phim Super Salaryman Saenai-shi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1298

Đây sẽ là vai diễn truyền hình đầu tiên của Shimazaki Haruka sau khi tốt nghiệp.

Shimazaki Haruka

Thành viên sắp tốt nghiệp của nhóm AKB48 Shimazaki Haruka vừa có thông báo cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Super Salaryman Saenai-shi của NTV. Phim được lên sóng từ tháng 1/2017 lúc 9 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Bộ phim được dựa theo manga Chuunen Superman Saenai-shi của tác giả quá cố Fujiko F Fujio, cha đẻ bộ truyện Doraemon nổi tiếng. Trong phim Tsutsumi Shinichi thủ vai Saenai, một nhân viên văn phòng 52 tuổi hết sức bình thường đang giữ chức vụ quản lý cấp trung trong công ty và có một người vợ dữ dằn tên Enko (Koizumi Kyoko đóng). Một ngày nọ, một ông già kỳ lạ đã trao cho Saenai một bộ đồ siêu năng lực giúp anh biến thành một siêu anh hùng để giữ gìn hòa bình. Dù Saenai liên tục từ chối đề nghị của ông già, nhưng cuối cùng anh đành phải chấp nhận khi Enko buộc anh đem bento đến trường cho con gái trước giờ cô bé nghỉ trưa. Nhờ có quyền năng của bộ đồ, Saenai có thể giải quyết được nhiều vụ việc khác nhau khi anh linh cảm được có chuyện rắc rối đang xảy ra, ngay cả trong giờ làm việc của mình. Shimazaki đóng vai Haneko, con gái của Saenai và Enko, đang là một học sinh cao trung đang trải qua giai đoạn nổi loạn của tuổi thiếu niên và đối xử lạnh lùng với cha mình.

Shimazaki Haruka cho biết Haneko luôn rất khó chịu vào buổi sáng và tỏ vẻ thù địch với cha mình, điều này đã gợi cho cô nhớ lại mình đã từng cư xử như thế nào khi còn trẻ hơn nhiều. Cô bày tỏ sự háo hức về bộ phim sắp khởi quay và nóng lòng chờ đợi các diễn biến của câu chuyện. Về việc có thể tham gia một bộ phim truyền hình ngay sau khi tốt nghiệp AKB48, Shimazaki tiết lộ dù không nghĩ mình đã là một diễn viên giỏi, nhưng cô muốn nỗ lực hết mình vì những người đã trao cho cô cơ hội này, và rất biết ơn dù có thể cô vẫn còn thiếu sót về một số mặt.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."