Top Matsuda Shota được mệnh danh là diễn viên tinh tế nhất Nhật Bản

Matsuda Shota được mệnh danh là diễn viên tinh tế nhất Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 5810

Matsuda Shota đã xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí L’Uomo Vogue, phiên bản tạp chí nam tiếng Ý của tạp chí danh tiếng Vouge.

Matsuda Shota

Tạp chí L’Uomo Vogue đã có một bài giới thiệu về nam diễn viên tới độc giả, trích đoạn: “Trong số những diễn viên điện ảnh Nhật Bản hứa hẹn nhất ở cấp độ quốc tế, gia đình của Matsuda Shota có một truyền thống đáng nể: mẹ của anh, diễn viên Matsuda Miyuki là nữ diễn viên tài năng và cha của anh, Matsuda Yusaku, là một trong những diễn viên Nhật đầu tiên tiến vào Hollywood, nổi tiếng với vai diễn một thành viên Yakuza (xã hội đen) máu lạnh vào năm 1989 trong phim Black Rain của đạo diễn Ridley Scott và đóng chung cùng Michael Douglas và Andy Garcia. Shota có một người anh trai và một em gái, cũng giống như anh, thừa hưởng tài năng từ bố mẹ mình: Ryuhei, nam diễn viên và Yuki, giọng ca chính của nhóm nhạc electropop Young Juvenile Youth”.

Matsuda Shota đã nói một chút về bộ phim gần đây của anh, Initiation Love của đạo diễn Tsutsumi Yukihiko. Anh miêu tả đây là “bộ phim về câu chuyện giữa một người đàn ông và một người phụ nữ ở tuổi đôi mươi, sống trong thập niên 80, ngay thời điểm tôi được sinh ra. Do đó, tình cờ là tôi có cùng độ tuổi với nhân vật. Tất cả từ âm nhạc, thời trang tới văn hóa trong phim dường như rất gần gũi và có chút hài hước; đó là thời điểm Nhật Bản trong giai đoạn kinh tế bong bóng và người dân Nhật Bản có nhiều năng lượng hơn so với hiện tại. Bầu không khí của những năm đó chắc chắn là độc nhất vô nhị trên toàn thế giới. Tất cả những khía cạnh văn hóa liên quan tới thời điểm hiện nay vẫn còn rất liên quan, mặc dù có thể có chút kỳ lạ khi nhìn lại.”

Matsuda Shota

Hiện đang sống ở Tokyo, Matsuda Shota nhận thức văn hóa Nhật Bản một cách rất cẩn thận và cởi mở. Một trong những điểm quyến rũ nhất của anh chính là những phản ứng với từng thời đại, một cách tự nhiên và trực quan. Đây hẳn phải là sự trưởng thành của anh, bị ảnh hưởng từ giai đoạn thiếu niên.

Matsuda Shota đã trải qua độ tuổi thiếu niên của mình ở Anh, nhưng anh không hề có kiến thức về ngoại ngữ mà lại chơi bóng đá rất hay. Chính thái độ này đã đưa anh tới Ý, nơi anh đã sống một thời gian.

Matsuda Shota có kể về một số sự việc ảnh hưởng tới anh trong bài phỏng vấn. “Những ngày niên thiếu của mình, rất nhiều những bộ phim đã in sâu vào tâm trí như Jackie Brown của Quentin Tarantino và Fight Club của David Fincher. Tôi cũng rất ngưỡng mộ Steven Klein, một nhiếp ảnh gia, người đã luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời của tôi.”

Về công việc diễn xuất của mình, anh nói. “Công việc của chúng tôi phải, vâng, mang tính giải trí, nhưng đồng thời, lại không nên lừa dối người xem. Tôi thích thái độ thẳng thắn của một người cố gắng bày tỏ cách nhìn về thế giới của họ theo cách chân thực nhất có thể”.

Matsuda Shota

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."