Hóng Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Koto

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Koto

Đăng vào ngày trong Tin tức 763

Đạo diễn Yuki Saito cùng các diễn viên Matsuyuki Yasuko, Hashimoto Ai, Narumi Riko, Ihara Tsuyoshi, Hayama Shono đã đến tham dự sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Koto được tổ chức tại Shinjuku Picadilly vào ngày 03/12. Đặc biệt sự kiện còn có sự góp mặt của Niiyama Shiori, ca sĩ hát ca khúc chủ đề trong phim.

Koto

Koto đã được công chiếu sớm trước tiên ở Koyto vào ngày 26/11 vì đây là địa điểm quay phần lớn các cảnh trong phim. Koto dựa theo tiểu thuyết của cố nhà văn Kawabata Yasunari, từng được chuyển thể phim điện ảnh vào năm 1963 và 1980. Tuy nhiên câu chuyện trong tiểu thuyết không nhắc đến những gì xảy ra sau khi 2 chị em sinh đôi Chieko và Naeko trưởng thành. Trong phim Matsuyuki Yasuko thủ 2 vai Chieko và Naeko, còn Hashimoto Ai thủ vai Mai, con gái của Chieko, và Narumi Riko vào vai Yui, con gái của Naeko.

Matsuyuki Yasuko cho biết, cô rất hân hoan khi được đón chào bằng những nụ cười từ tất cả mọi người sau khi bộ phim được trình chiếu, nên cô cảm thấy vui mừng vì những nỗ lực của tất cả mọi người đã dốc vào bộ phim được khán giả đón nhận. Khi các diễn viên được hỏi cảm nghĩ về nhân vật của họ, Hashimoto cho biết Mai là một người không có sự quyết định riêng của bản thân và hoài nghi về những gì mình muốn, nhưng sau chuyến đi đến Paris, Mai bắt đầu nhận ra giá trị của những gì mình đã nếm trải trong cuộc sống, nên Hashimoto Ai cảm thấy sự nhận thức này của Mai là điểm đặc biệt thu hút của nhân vật. Còn Narumi Riko thì kể rằng sự tự tin quá mức vào bản thân của Yui là một điều mà có lẽ ai cũng từng trải qua trước đó và có thể đồng cảm, nên điều này giúp cô cảm thấy thật đáng giá khi thủ diễn nhân vật này. Khi nghe những cảm nghĩ của 2 cô "con gái", Matsuyuki Yasuko nhận xét rằng cô đã từng rất tò mò và liều lĩnh thử sức với tất cả mọi thứ mà không hề suy xét rằng liệu mình có khả năng đảm đương nổi hay không, nên khi nhìn thấy 2 nữ diễn viên trẻ lúc này, cô có cảm giác như đang nhìn thấy chính mình trong quá khứ.

Ihara Tsuyoshi, thủ vai chồng của Chieko và cũng là cha của Mai, trìu mến kể lại rằng ông đã có một thời gian đóng phim tuyệt vời vì có một người vợ xinh đẹp (Matsuyuki) và một cô con gái đáng yêu (Hashimoto). Ngoài những món ăn ngon ở Kyoto, ông cũng có thời gian ngao du đây đó vào những buổi tối rảnh rỗi.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."