Hóng Phim điện ảnh Shabon Dama do Hayashi Kento đóng chính công bố trailer

Phim điện ảnh Shabon Dama do Hayashi Kento đóng chính công bố trailer

Đăng vào ngày trong Tin tức 2818

Ca khúc chủ đề của Shabon Dama do Hata Motohiro trình bày.

Shabon Dama (tạm dịch: Bong bóng xà phòng) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu best-selling của Nonami Asa xuất bản năm 2004, với sự tham gia đóng chính của Hayashi Kento và Ichihara Etsuko.

Shabon Dama kể về chàng trai trẻ Izumi sống bằng nghề trộm cắp đang trên đường trốn chạy trong một khu rừng hoang đã giúp đỡ một người phụ nữ bị thương, tình cảm của người phụ nữ cùng dân làng đã khiến cho Izumi thay đổi.

Hayashi Kento vào vai Izumi còn Ichihara Etsuko vào vai người phụ nữ già đã thay đổi cuộc đời Izumi. Các diễn viên khác tham gia phim gồm có Fujii Mina, Ajima Kazuyuki, Watabiki Katsuhiko. Đạo diễn Higashi Shinji của loạt phim hình sự nổi tiếng Aibou lần đầu tiên chịu trách nhiệm đạo diễn một bộ phim điện ảnh với Shabon Dama, ca khúc chủ đề của phim là Eye do nghệ sĩ Hata Motohiro thể hiện. Bối cảnh của bộ phim được thực hiện tại tỉnh Miyazaki.

Khi đọc tác phẩm gốc, Hayashi Kento hăng hái chia sẻ về sự đồng cảm giữa bản thân với nhân vật "Tìm ra nơi mình thuộc về, biết được thế nào là yêu thương, và quan trọng là chuyển biến thay đổi nhanh chóng trong trái tim của Izumi, tôi muốn thể hiện sự tinh tế đó." Chia sẻ về việc ca khúc chủ đề phim sẽ do Hata Motohiro thể hiện, anh cho biết "Ca khúc Eye là ca khúc tôi đặc biệt yêu thích trong các ca khúc của Hata-san. Lời bài hát như thể sẵn sàng nói ra hết những đau đớn không thể thổ lộ cùng ai của nhân vậy chính. Tôi đã mang theo những cảm xúc như thế khi nhìn thấy khung cảnh nơi thực hiện bộ phim. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa cho đến ngày nó được phát hành."

Hata Motohiro cho biết "Khi làm việc với phim điện ảnh Shabon Dama, tôi có cơ hội để suy nghĩ về những thứ như những gai góc của cuộc sống, sự mâu thuẫn giữa thiện và ác trong chính con người mình, ý nghĩa thực sự của từ "sự tử tế" là gì. Một vùng đất là nhân vật chính lần đầu tiên gặp gỡ với những con người khác biết, những cảm xúc lần đầu tiên cảm nhân được...Tôi nghĩ rằng thế giới âm nhạc của Eye là phù hợp nhất đối với một nơi như vậy."

Shabon Dama dự kiến công chiếu vào tháng 3/2017.

 

Nguồn(1)(2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."