Hóng Nam diễn viên đầu tiên của live-action u ám Ankoku Joshi xuất hiện

Nam diễn viên đầu tiên của live-action u ám Ankoku Joshi xuất hiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 2598

Ankoku Joshi vừa được bổ sung thêm vào danh sách những bộ phim cần hóng năm 2017 của fan Chiba Yudai.

Phim điện ảnh Ankoku Joshi do Simizu Fumika và Iitoyo Marie đóng chính vừa cho biết Chiba Yudai sẽ đảm nhận vai trò giáo viên cố vấn của Câu lạc bộ văn học.

Ankoku Joshi đượcchuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Akiyoshi Rikako, nội dung xoay quanh cái chết bí ẩn của một nữ sinh xinh đẹp rất được nể trọng Shiraishi Itsumi của Học vện Cao đẳng Nữ sinh Đức Mẹ Maria. Các cô gái của câu lạc bộ văn học bị đồn là "đã giết Itsumi", đã quyết định đưa ra cáo buộc về thủ phạm cái chết của Itsumi thành một chủ đề câu chuyện để thảo luận. Các diễn viên tham gia phim đã được công bố gồm có Simizu Fumika, Iitoyo Marie, Seino Nana, Kojima Riria, Taira Yuna, Tamashiro Tina.

Vai diễn Hojo của Chiba Yudai là một người thường bỏ đi khi bị các thành viên của câu lạc bộ văn học trêu chọc bằng những chủ đề tục tĩu, nhưng bên cạnh phương diện thật thà, kì thực lại ẩn giấu một bí mật không phù hợp với tư cách của một giáo viên.

Chiba Yudai cho biết "Vai diễn giáo viên Hojo lần này, bởi vì thoạt nhìn anh ta trông ngay thẳng nhưng lại có một bí mật, là một vai diễn khó. Đạo diễn đã yêu cầu tôi phải thể hiện được sự hai mặt của nhân vật, phần làm công việc của một người giáo viên và một phần bí mật khác. Đây là lần thứ hai tôi đảm nhận vai thấy giáo, nhưng việc có nhiều cô gái trẻ xung quanh đã khiến tôi lung túng không biết làm thế nào cho đúng. Bản thân tôi, vì trước đây học trường nam sinh, nên đối với trường nữ sinh có cảm giác mới mẻ. Câu chuyện phát triển từ góc nhìn về sinh những nữ sinh trông có vẻ thân thiện, nhưng thế giới của các cô gái thật đáng sợ. Bởi vì là thế giới mà ngoại trừ phụ nữ thì không được biết đến, tôi nghĩ đàn ông chúng tôi sẽ có cái nhìn ở một khía cạnh mới. Kết thúc cuối cùng thật sự bất ngờ"

Ankoku Joshi sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 01/04/2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."