Hóng Phim truyền hình đặc biệt Kimi ni Sasageru Emblem tổ chức sự kiện hoàn tất và trình chiếu

Phim truyền hình đặc biệt Kimi ni Sasageru Emblem tổ chức sự kiện hoàn tất và trình chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1379

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu Kimi ni Sasageru Emblem, bộ phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới của Fuji TV, đã diễn ra vào ngày 20/12 với sự tham dự của các diễn viên Sakurai Sho, Nagasawa Masami, Ichihara Hayato và Ando Masanobu.

Kimi ni Sasageru Emblem

Sakurai Sho thủ vai cựu cầu thủ bóng đá J-league Takajo Kazuya bị liệt do một tai nạn và lấy lại niềm hy vọng vào cuộc sống sau khi trở thành vận động viên bóng rổ xe lăn với sự ủng hộ của người vợ sắp cưới Nakagawa Miki (Nagasawa Masami đóng).

Hai năm trước Sakurai Sho từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới Taishi Kakka no Ryorinin. Anh cho biết mình hơi hồi hộp trước khi bộ phim bấm máy, và hiếm khi có một sự kiện trình chiếu của phim truyền hình đặc biệt được tổ chức để phán ánh những nỗ lực mà các diễn viên và nhân viên đoàn phim đã dồn vào đó. Khi được hỏi về những ưu điểm của bộ phim, Sakurai Sho cho biết đây không chỉ là một câu chuyện cảm động khiến mọi người rơi lệ mà còn khắc họa tình yêu thương giữa người thân, bạn bè cùng với sức hút của môn thể thao bóng rổ xe lăn.

Trước khi phim khởi quay, Sakurai Sho phải trải qua 1 tháng tập luyện để vào vai vận động viên bóng rổ xe lăn. Anh cho biết đây là một điều rất xứng đáng với những nỗ lực vì họ gần như không cần đến diễn viên đóng thế cho những cảnh thi đấu trong bộ phim được quay ở sân vận động Yoyogi. Đáp lại, Ichihara Hayato nói rằng sẽ rất tuyệt nếu đây là một bộ phim truyền hình dài tập để họ có thể có thêm thời gian tập luyện và chơi tốt hơn. Ando Masanobu cũng đồng ý rằng anh rất thích những cảnh họ chơi bóng rổ vì họ đã dành nhiều thời gian để luyện tập cùng nhau. Ngay cả Nagasawa Masami dù không được chơi nhưng cũng kể rằng các vận động viên đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời và thực sự rất ăn ý với nhau.

Kimi ni Sasageru Emblem

Khi được hỏi về cảnh phim đáng nhớ nhất, Sakurai Sho nhắc đến cuộc gặp đầu tiên giữa Takajo và Mukai Hiroto (Ichihara Hayato đóng), khi đó Hiroto cố gắng dùng toàn lực đâm vào anh và anh cảm thấy như một dũng sĩ đấu bò khi con bò đang lao về phía mình. Ando Masanobu kể về một cảnh cảm động khi Sakurai Sho và Nagasawa Masami quay cảnh Takajo cố gắng lên cầu thang nhờ sự giúp đỡ của Miki và khen ngợi Sakurai Sho đã rất nỗ lực trong đoạn ngày. Còn Ichihara Hayato cũng kể về cảnh Takajo và Mukai trò chuyện và cuối cùng cả hai đều khóc nức nở, và Nagasawa Masami nói đùa rằng Sakurai Sho là một người rất mau nước mắt. Sakurai Sho ngượng ngùng trả lời rằng có thể là vì bây giờ anh đã lớn tuổi nên dễ xúc động hơn.

Nagasawa Masami cho biết việc cô nhận lời đóng bộ phim này dường như là duyên số, vì cha cô từng là một huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá nên cô cảm thấy như chứng kiến câu chuyện của cha mẹ mình qua bộ phim. Thế nên cô vô cùng hạnh phúc khi có thể được góp phần vào bộ phim.

Kimi ni Sasageru Emblem dựa theo một câu chuyện có thật và sẽ được phát sóng lúc 21:00 ngày 03/01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."