Nóng Kimi no Na wa. - Review hay nhận ngay quà khủng

Kimi no Na wa. - Review hay nhận ngay quà khủng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2374

Bắt đầu từ ngày 13/01/2017, Kimi no Na wa. (your name.) sẽ được chiếu ở các cụm rạp CGV trên toàn quốc. Đây quả là tin cực vui với các bạn fan của phim hoạt hình Nhật Bản cũng như điện ảnh Nhật Bản. Hy vọng sẽ có thật nhiều bạn đến xem siêu phẩm này, vì màn hình to, âm thanh sống động và coi cùng mọi người mới đã làm sao. Với mong muốn khuyến khích các bạn đến rạp xem phim thật nhiều, để người ta nhập phim Nhật về chiếu thật nhiều, tụi mình tổ chức một mini game nho nhỏ cho các bạn đến rạp xem phim đây.

your name kimi no na wa

1. Review Kimi no Na wa
Bài review có độ dài ít nhất 1000 chữ, inbox cho page trước ngày 25/01/2017. Những bài trình bày mạch lạc, câu cú gãy gọn, nhiều cảm xúc sẽ được chọn đăng trên trang phim.hotakky.com. Đặc biệt, bài viết được các admin bình chọn là hay nhất sẽ được tặng 1 voucher ăn kem ở Häagen-Dazs (TP HCM) trị giá 500.000 đồng và 1 bùa may mắn Omamori mua trực tiếp tại chùa ở Nhật trị giá 1800 yên.

2. Chụp vé xem phim 
Các bạn đến rạp xem phim chụp lại vé rồi comment ngay dưới status này trước ngày 25/01/2017, tụi mình sẽ tổng kết lại rồi quay random để chọn ra bạn may mắn nhất nhận bùa may mắn Omamori mua trực tiếp tại chùa Nhật trị giá 1400 yên. 

 Các bạn có thể tham gia cả 2 game trên. Các món quà trên không quy đổi thành tiền, nếu các bạn không có nhu cầu sử dụng có thể tặng cho bạn bè. Các bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
- Like page https://www.facebook.com/jaifansubs/
- Share stt ở chế độ public
- Game 1 các bạn inbox cho page, game 2 các bạn cmt hình vé xem phim.

 Kết quả sẽ chốt vào 0 giờ ngày 26/01/2017. Nếu bạn trúng giải ở TPHCM thì đến nhà ad ở Phú Nhuận để lấy quà trước ngày 27/01/2017, các tỉnh thành khác ad sẽ gửi bưu điện nha.

 Đây chỉ là mini game vui là chính nên tụi mình sẽ không giải quyết các khiếu nại (nếu có), mong các bạn thông cảm và ủng hộ nha. Mọi thắc mắc các bạn có thể inbox page https://www.facebook.com/jaifansubs/ hoặc email về contact@hotakky.com

 Không tham gia cũng share cho 500 anh em cùng biết nha <3

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."