Hóng Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka tổ chức sự kiện họp báo và trình chiếu

Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka tổ chức sự kiện họp báo và trình chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1423

Sự kiện họp báo và trình chiếu bộ phim truyền hình Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka? của đài NHK vừa diễn ra vào ngày 5/1 với sự tham dự của biên kịch Inoue Yumiko cùng 3 diễn viên Haru, Saito Yuki và Yagira Yuuya. 

Okasan, Musume wo Yamete Ii desuka?

Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko (Saito đóng) và Mizuki (Haru đóng) vừa giống như bạn thân vừa giống như người yêu. Mối quan hệ lạ lùng của họ khiến người cha Koji (Terawaki Yasufumi đóng) chú ý, nhưng vì quá bận rộn công việc nên ông đành để mặc. Đúng lúc đó, khi dự định xây nhà mới, họ làm quen với Matsushima (Yagira đóng), người được giao phụ trách dự án xây dựng. Ban đầu, cả Akiko và Mizuki đều có cảm tình với Matsushima, nên Akiko đã khuyến khích con gái hẹn hò với anh. Tuy nhiên khi Mizuki bắt đầu gặp gỡ Matsushima, cô nhận ra mình bị mẹ quản lý chặt chẽ mọi lúc mọi nơi và cố gắng thoát khỏi mối quan hệ bất thường với mẹ mình. Khi Akiko nhận ra tình hình, bà đã viện đến nhiều biện pháp cực đoan, chẳng hạn như quyến rũ Matsushima, hòng giành lại cô con gái cưng của mình.

Bộ phim được quay ở gần Nagoya từ tháng 9 đến tháng 12 năm ngoái vì đây là một sản phẩm của NHK Nagoya. Khi được hỏi về quá trình quay phim, Haru kể rằng đó là một khoảng thời gian đầy đau khổ dữ dội, bởi câu chuyện sẽ khiến cho mọi người cực kỳ căng thẳng. Cô cũng nói rằng nhờ có diễn xuất của Saito mà bộ phim đã trở nên tuyệt đẹp nhưng cũng thật ghê rợn. Còn Saito thì mỉm cười cho biết trong phim bà thủ vai một người mẹ đáng sợ và có nhiều cảnh tình cảm giữa bà và Haru đã gần như làm họ kiệt quệ tinh thần. Ngoài ra, bà đã phải ở Nagoya một thời gian và để 3 người con ở nhà một mình, nên có những lúc bà cảm thấy khá buồn. Dù không thể đồng cảm với cách làm của nhân vật của mình, nhưng Saito vẫn phải dốc hết sức để khắc họa và hy vọng mọi người sẽ thích bộ phim này. Còn Yagira thì cho biết đây là lần đầu tiên anh được vây quanh bởi một dàn diễn viên chủ yếu là nữ, nên trong thời gian quay anh cảm thấy khá vui.

Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka sẽ bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 13/1 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."