Hóng Saori của SEKAI NO OWARI kết hôn, Nakajin đính hôn

Saori của SEKAI NO OWARI kết hôn, Nakajin đính hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2596

Tin vui đến dồn dập đến với SEKAI NO OWARI và fan.

 

Saori của SEKAI NO OWARI kết hơn, Nakajin đính hôn

Tin tức được tuyên bố hôm nay trên website của SEKAI NO OWARI rằng nghệ sĩ chơi piano của nhóm, Saori đã kết hôn. Hơn nữa, trưởng nhóm, Nakajin cũng thông báo việc đính hôn của mình.

Saori kết hôn với nam diễn viên 30 tuổi - Ikeda Dai, anh từng xuất hiện trong phim truyền hình Ando Lloyd – A.I. Knows Love? và Yamegoku: Helpline Cop. Mặt khác, Nakajin cũng đính hôn với vị hôn thê ngoài ngành. Cả hai thông báo đều dành riêng cho thành viên fanclub.

Bình luận của Saori

Đây là vấn đề riêng tư của tôi, tôi quyết định kết hôn với nam diễn viên, Ikeda Dai. Chúng tôi đã quen nhau 5 năm và tôi cũng gặp phải nhiều khó khăn trong công việc cũng như sức khỏe. Tôi có thể đi đến ngày hôm nay đều nhờ vào sự ủng hộ của anh ấy. Mặc dù hai chúng tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm, chúng tôi đã quyết định tiếp bước cùng với nhau. Tôi muốn xây dựng một gia đình ấm áp của riêng mình cũng như tiếp tục là một thành viên của SEKAI NO OWARI. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi từ bây giờ.

Bình luận Nakajin của:

Cảm ơn các bạn luôn ủng hộ tôi! Mặc dù đây là vấn đề cá nhân, tôi đã đính hôn với một cô gái ngoài ngành, người đã gắn bó với tôi trong một thời gian khá lâu. Chúng tôi hẹn hò đã được khoảng 4 năm và cô ấy luôn cỗ vũ động viên tôi trong thời gian khó khăn. Là một cử nhân, tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Nhưng tôi muốn vượt qua khó khăn trong tương lai cùng với cô ấy. Tôi quyết định sẽ kết hôn để trở nên mạnh mẽ hơn trong các hoạt động nhóm. Xin hãy ủng hộ chúng tôi từ bây giờ.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."