Hóng Hakamada Yoshihiko thừa nhận tin ngoại tình trên Shukan Shinchou

Hakamada Yoshihiko thừa nhận tin ngoại tình trên Shukan Shinchou

Đăng vào ngày trong Tin tức 1502

Lại thêm một vụ ngoại tình trong giới giải trí bị báo giới phanh phui. Lẽ nào thật sự như người ta nói, ai cũng ít nhất một lần ngoại tình?

Hakamada Yoshihiko

Nam diễn viên Hakamada Yoshihiko đã thừa nhận đang ngoại tình với một phụ nữ khác, theo như một bài báo trên Shukan Shinchou số ra ngày 12/1, và xác nhận hiện đang sống ly thân với vợ tại thời điểm này. Hakamada Yoshihiko đã kết hôn với gravure idol Kawanaka Ai từ năm 2010 và có một con gái. Theo tin tức trên báo, anh bắt đầu sống ly thân với vợ vào mùa hè 2014 và quen với người tình của mình vào tháng 9/2015.

Về bài báo đưa tin ngoại tình, Hakamada Yoshihiko đã gửi lời xin lỗi bằng văn bản viết tay về hành động thiếu suy nghĩ của mình đã gây ra những xáo trộn và bất tiện cho tất cả mọi người, và bày tỏ sự hối hận về những gì đã làm. Anh xin lỗi người tình nhưng bộc bạch ước muốn được hàn gắn với vợ và con gái bằng tất cả sự chân thành của mình.

Kawanaka Ai
Kawanaka Ai

Để đáp lại tin tức về vụ ngoại tình của chồng, Kawanaka Ai đã đăng blog và xin lỗi về những tranh cãi về vụ việc. Cô nói rằng hẳn chính Hakamada Yoshihiko mới là người cảm thấy tồi tệ nhất lúc này. Từ nay, cả hai sẽ cùng bàn bạc về tương lai sắp tới và luôn tâm niệm về hạnh phúc của con gái họ. Thế nên cô kêu gọi mọi người hãy cho họ thời gian và sự riêng tư để bảo đảm rằng hai mẹ con cô có thể tiếp tục sống một cách yên bình. Cuối cùng, Kawanaka ký tên với phần họ là họ của chồng cô.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."