Hóng Yasuda Misako phát biểu về việc ngoại tình của chồng

Yasuda Misako phát biểu về việc ngoại tình của chồng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1620

Ngày 28/12, talento Yasuda Misako đã cập nhật trang blog chính thức và nói về những tin tức về việc ngoại tình của Shimotori Naoyuki chồng cô.

Gần đây Shukan Bunshun đưa tin Shimotori Naoyuki đang bí mật gặp gỡ một phụ nữ có ngoại hình giống nữ diễn viên Kitagawa Keiko. Thậm chí những tấm ảnh cả hai chụp chung với nhau cũng được công bố.

Shimotori Naoyuki

Yasuda Misako viết, "Khi nghe câu chuyện từ chồng tôi, tôi đã thực sự sốc. Tôi rất buồn. Tôi muốn hỏi 'tại sao?'". Cô tiết lộ tình hình hiện tại của chồng mình, "Sau khi bị tôi la mắng rất nhiều, anh ấy đang hối hận về những hành động của mình. Dường như anh ấy đã hiểu chuyện này nghiêm trọng đến thế nào."

Yasuda cho biết, "Trước đây tôi từng nói với anh ấy rằng nếu anh ấy lừa dối, chúng tôi sẽ chấm dứt, nhưng ngay lúc này, tôi nghĩ rằng mình không thể sống thiếu anh ấy. Vì tương lai của con chúng tôi, chúng tôi đã quyết định trò chuyện rõ ràng và đối mặt một cách sâu sắc với tư cách là một gia đình." Cuối cùng cô kêu gọi, "Chúng tôi hy vọng xây dựng mối quan hệ lại từ đầu. Cả hai vẫn còn rất non nớt, nhưng chúng tôi sẽ rất vui nếu được các bạn dõi theo một cách nồng nhiệt."

Yasuda Misako và Shimotori Naoyuki

Yasuda Misako và Shimotori Naoyuki kết hôn vào ngày 14/3/2014, và con đầu lòng của hai vợ chồng đã ra đời tháng 11 cùng năm. Hiện tại Yasuda Misako đang mang thai đứa con thứ hai của hai người ở tháng thứ 5.

Yasuda Misako và Shimotori Naoyuki

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."