Hóng Live-action Isshukan Friends tổ chức sự kiện hoàn tất và trình chiếu

Live-action Isshukan Friends tổ chức sự kiện hoàn tất và trình chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1114

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu phim điện ảnh Isshukan Friends đã diễn ra vào ngày 12/01. Đạo diễn Murakami Shosuke cùng các diễn viên Kawaguchi Haruna, Yamazaki Kento, Matsuo Takashi, Uesugi Shuhei, Takahashi Haori, Totsugi Shigeyuki và Furuhata Seika đã có mặt để quảng bá cho bộ phim.

Isshukan Friends 12/01/2017

Isshukan Friends là tác phẩm chuyển thể từ shoujo manga cùng tên đã bán được hơn 1.5 triệu bản. Trong phim Kawaguchi Haruna thủ vai Kaori, một nữ sinh cao trung năm cuối mắc phải căn bệnh khiến cô mất hết mọi ký ức vào mỗi thứ 2, và Yamazaki Kento thủ vai cậu bạn học cùng lớp Yuki đã kiên trì tỏ tình với cô vào mỗi tuần để cô có thể nhớ đến mình.

Kawaguchi Haruna kể rằng thủ diễn nhân vật này là vô cùng khó khăn vì cô phải thể hiện được những khác biệt tinh tế trong biểu cảm và hành động của nhân vật khi thời gian trôi qua. Yamazaki Kento, lần đầu tiên đóng cùng Kawaguchi Haruna, đáp lại bằng lời khen ngợi cô bạn diễn đã có khả năng chuyển đổi tâm trạng lúc đứng trước máy quay và lúc rời khỏi máy quay một cách dễ dàng. Kawaguchi Haruna nói đùa rằng Yamazaki Kento là một chàng trai dịu dàng, đẹp trai và thú vị nhưng đôi lúc hơi ngố, nên đó là lý do anh được rất nhiều cô gái yêu mến.

Isshukan Friends 12/01/2017

Isshukan Friends 12/01/2017

Kawaguchi Haruna cũng tiết lộ rằng các diễn viên rất thích thời gian quay phim và trở nên thân thiết nhờ các hoạt động vui chơi như ăn udon ở các cửa hàng tiện lợi, và tụ tập quanh bàn sưởi để tán gẫu. Tuy nhiên Totsugi Shigeyuki, người thủ vai giáo viên chủ nhiệm, thì nói rằng anh cảm thấy hơi lạc lõng giữa các bạn diễn trẻ tuổi chỉ mới ngoài 20, và nói đùa rằng anh hơi gặp khó khăn để hòa nhập với họ.

Isshukan Friends sẽ được công chiếu tại các rạp từ ngày 18/02.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."