Hóng Maruyama Ryuhei của Kanjani8 có vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình

Maruyama Ryuhei của Kanjani8 có vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1080

Và anh sẽ vào vai một kẻ trộm!

Maruyama Ryuhei

Thành viên Maruyama Ryuhei của nhóm nhạc Kanjani∞ vừa được chọn đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Dorobo Yakusha của Toho. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên Maruyama Ryuhei đảm nhận vai chính, và cũng la bộ phim điện ảnh riêng đầu tiên của Nishida Masafumi trong vai trò đạo diễn.

Dorobo Yakusha là bộ phim hài hước của Nishida Masafumi - đạo diễn sân khấu kiêm sản xuất phim từ năm 2006 và nổi tiếng với tiểu thuyết Onodera no Ototo - Onodera no Ane đã từng được chuyển thể hành kịch và phim điện ảnh. Maruyama Ryuhei vào vai Onuki Hajime - vốn là một tên trộm có cơ hội được trở thành những nhân vật như "Chủ nhân của dinh thự" trong một tòa dinh thư nguy nga, "Tác giả truyện tranh nổi tiếng", "Biên tập viên" chỉ vì nhầm lẫn.

Maruyama Ryuhei bình luận "Tên trộm diễn viên... tiêu đề khá gây tò mò nhỉ ~~. Kịch bản nào của chính Nishida-san cũng ẩn chứa những phép màu đầy ngạc nhiên, cảm giác hơi ấm con người cực kì phổ quát. Những nhân vật xuất hiện trong dòng chảy câu chuyện lần này cũng vậy, tuy có những tật xấu, nhưng cũng chỉ là những con người hướng đến sự hấp dẫn không thể ghét bỏ mà ta có thể gặp bất cứ đâu. Những nhân vật xuất hiện như thế trước mặt đối phương, lúc thì lừa lọc, lúc cả tin, lúc bị lừa, trong khi đang nhảy múa, tôi muốn thể hiện được điều đó một cách mạnh mẽ trên màn ảnh. Nishida-san có sự cẩn trọng đầy nhiệt huyết dành cho Dorobo Yakusha với tình yêu đối với tác phẩm, sự cẩn thận và toàn bộ tinh thần trong suốt quá trình quay phim".

Dorobo Yakusha dự kiến sẽ ra rạp từ tháng 11/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."