Hóng Nakamura Aoi thông báo đã kết hôn với người yêu 6 năm

Nakamura Aoi thông báo đã kết hôn với người yêu 6 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2265

Ngày 21/01, nam diễn viên Nakamura Aoi thông báo trên blog rằng anh đã kết hôn.

Nakamura Aoi

Trong bài viết nhan đề "Thông báo", Nakamura Aoi gửi lời xin lỗi vì thông báo đột ngột này và tiết lộ đã kết hôn với người yêu đã hẹn hò suốt 6 năm qua, và nói rằng cô không phải là một người nổi tiếng. Nakamura Aoi không nêu chi tiết cụ thể về vợ mình, nhưng cho biết cô đã thầm lặng ủng hộ anh trong suốt thời gian quen nhau, và họ đã quyết định kết hôn nhân dịp kỷ niệm 6 năm bắt đầu hẹn hò. Anh cũng cam đoan sẽ làm việc nỗ lực hơn trong tương lai với vai trò của một diễn viên, và mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Theo những nguồn tin nội bộ, vợ của Nakamura Aoi hiện không mang thai, và hai vợ chồng vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Nakamura Aoi gia nhập showbiz vào năm 2005 khi giành Giải thưởng lớn tại Junon Super Boy Contest lần thứ 18 và debut với vai trò diễn viên chính trong vở diễn Teien ni Shisu vào một năm sau đó. Kể từ đó, anh đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như Hyakuhachi, BECK, Hanazakari no Kimitachi e 2011, Birthday Card, và Seisei Suruhodo, Aishiteru.

Chúc mừng Nakamura Aoi!

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."