Ẩm thực Những quán Nhật hơi bị ngon chưa chắc bạn đã biết (P4)

Những quán Nhật hơi bị ngon chưa chắc bạn đã biết (P4)

Đăng vào ngày trong Tin tức 1989

Valentine này, tại sao bạn không dẫn gấu đi vỗ béo nhỉ?

Sushi King
15 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Suchi King

Sushi King là nhà hàng món Nhật nằm ở đầu con đường ẩm thực sầm uất Lê Thánh Tôn. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt của Sushi King so với những nhà hàng khác? Đó chính là những set ăn trưa phong phú, dinh dưỡng với món chính và những món phụ đi kèm phục vụ từ 10h00 đến 14h00. Menu cho buổi tối càng phong phú hơn với những món sushi tươi ngon, các set xiên nướng thơm lừng từ 17:00 đến 23:00. Với giá từ 500.000 đồng, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản không gian thoáng đáng, sang trọng, thích hợp đãi tiệc, tiếp khách, họp nhóm. Bạn có thể tìm thấy các món ăn thông dụng của Nhật tại đây như lẩu, mì, cà ri… Các món ăn được chuẩn bị rất nhanh, chỉ mất tầm mươi phút.

Tokyo Deli 
SC6-1 Nguyễn Đức Cảnh - Quận 7 - TP. HCM

Tokyo Deli

Chất lượng món ăn của Tokyo Deli đã được khẳng định qua thời gian, cùng với một thực đơn phong phú, hợp khẩu vị người Việt nên Tokyo Deli lúc nào cũng đông khách ở tất cả chi nhánh, kể cả buổi trưa. Tại sao bạn không thử món ở chi nhánh Tokyo Deli tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng với không gian sang trọng, lịch sự, phong cách phục vụ chu đáo nhỉ? Nhà hàng chia làm nhiều khu vực với phong cách Nhật Bản để bạn tự do tiếp khách hoặc họp mặt bạn bè. Thực đơn là những món ăn truyền thống Nhật Bản như sushi, sashimi… cùng những vật liệu nhập khẩu từ Nhật và nguồn hải sản tươi sống. Ngoài các món ăn, điểm cộng của Tokyo Deli còn là những ly nước pha chế thơm ngon, vừa ăn uống vừa ngắm phong cảnh về đêm tuyệt đẹp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tano Sushi
206 Phan Xích Long - Quận Phú Nhuận - TP. HCM

Tano Sushi

Vài năm trở lại đây, Tano Sushi trở thành điểm hẹn lý tưởng cho tín đồ ẩm thực Nhật Bản bởi vị trí đắt địa, thường xuyên có khuyến mãi mà chất lượng món ăn không đổi. Nhà hàng nổi tiếng bởi lối kiến trúc mang đậm màu sắc lễ hội truyền thống Nhật Bản rộn ràng hòa cùng không khí sôi nổi của các quán rượu kiểu Nhật. Nhà hàng phuc vụ mọi đối tượng từ hẹn hò, họp mặt gia đình, họp nhóm đến tiếp khách sang trọng. Đặc biệt Tano Sushi có phòng chiếu tatami dành cho các buổi tiệc liên hoan và có cả khu vực sân thượng dành cho tiệc nướng, quầy bar cho đối tượng muốn xua tan mệt nhọc sau ngày dài làm việc. Các món ăn được các đầu bếp chế biến nên có mùi vị thuần Nhật, thích hợp cho các bạn say mê ẩm thực xứ Phù Tang như sushi, mì ramen, lẩu, rượu sake… Nhân viên được trang bị kiến thức về văn hóa ẩm thực Nhật cùng thái độ chu đáo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng hoạt động từ 11:00 trưa, giá cả trung bình từ 300.000 đồng / thực khách.

Pachi Pachi
52 Mạc Đĩnh Chi - P. Đakao - Quận 1 - TP. HCM

Pachi Pachi

Pachi Pachi là nhà hàng chuyên món Nhật đậm đà hương vị truyền thống với hình thức buffet gọi món, nổi tiếng với các món sushi, thịt nướng BBQ… được chế biến dưới đôi tay khéo léo của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, am tường về ẩm thực Nhật Bản. Hải sản tươi, thịt bò được nhập khẩu sẽ làm thỏa lòng thực khác. Ngoài điểm nhấn là các món nướng và lẩu, Pachi Pachi còn có lối kiến trúc hiện đại và ấm cúng. Nhà hàng phục vụ nhiệt tình, mở cửa đến 9:00, khoảng 200.000 đồng trở lên cho một khách.

The Sushi Bar Thiên Quế
2 Lê Thánh Tôn -  Quận 1 - TP. HCM

The Sushi Bar Thiên Quế

The Sushi Bar là nhà hàng Nhật đã tạo dựng được tên tuổi từ lâu, với lượng khách đa dạng các quốc tịch. Là nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản với không gian ấm cúng, lý tưởng, The Sushi Bar có phòng ngồi bệt tạo cho thực khách những giây phút thoải mái để thưởng thức món ăn ngon theo đúng phong cách Nhật Bản. Nhà hàng có thiết kế thực đơn với hơn 200 món phong phú đậm vị xứ sở hoa anh đào. Mỗi ngày The Sushi Bar đều nhập về nguồn cá tươi ngon, vì vậy các món hải sản sống như sashimi, sushi… luôn đảm bảo về độ tinh túy. Đặc biệt, trên mỗi bàn ăn đều có lò nướng. Các bạn sẽ vô cùng ấn tượng trước phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhà hàng thích hợp cho các buổi tiệc, hội tụ bạn bè, ăn cùng gia đình, tiếp khách và uống rượu bia.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."