Ẩm thực Những quán Nhật hơi bị ngon chưa chắc bạn đã biết (P1)

Những quán Nhật hơi bị ngon chưa chắc bạn đã biết (P1)

Đăng vào ngày trong Tin tức 902

Không khó để tìm kiếm những nhà hàng, quán Nhật ở Sài Gòn. Nhưng không dễ dàng để tự tin nói rằng bạn đã check-in hết những nơi chuyên kinh doanh ẩm thực Nhật Bản.

Hương Nhật

Địa chỉ: 114 Điện Biên Phủ – Phường Đa Kao – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 6291 1338
Website: www.huongnhat.asia
Email: heartland.vn@hotmail.co.jp

Hương Nhật làm bao thực khách phải tò mò ngay từ vẻ ngoài nổi bật với màu đen tuyền. Đúng với tên gọi của nó, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản với hương vị tinh tế.

Hương Nhật ẩm thực Nhật Bản

Nhà hàng với lối thiết kế đậm màu sắc Nhật Bản với khu vườn nhỏ, tiếng suối róc rách, những viên đá trải trên lối đi. Chú trọng sự riêng tư, Hương Nhật có những phòng riêng chỉ dành cho hai khách. Thức ăn đa dạng, phong phú và đầy tinh tế của Hương Nhật sẽ khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Bởi nguyên liệu nơi đây chú trọng vào sự tươi ngon được nhập khẩu từ Nhật Bản, và những phần hải sản đánh bắt từ Nha Trang lộng gió. Đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm cùng chuỗi nhà hàng bên Nhật sẽ khiến các bạn thấm từng miếng ăn, dư vị lan tận vòm họng, đánh thức mọi giác quan.

Hương Nhật mở cửa đón khách từ 11h30 đến 23h00 mỗi ngày, thích hợp là nơi cho bạn hẹn hò, họp mặt, tiếp khách, đãi tiệc. Giá cả các món ăn ở đây dao động trong khoảng 100.000 đến 300.000 đồng.

Lá Phong

Địa chỉ: 9 Trần Cao Văn – Phường Đa Kao – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3824 7882

Lá Phong ẩm thực Nhật Bản

Nhà hàng Lá Phong nằm trên con đường yên tĩnh nhưng có lượng khách ổn định nhờ chất lượng món ăn tươi ngon. Giới sành ẩm thực bình chọn Lá Phong là một trong những nhà hàng Nhật Bản có món ăn ngon và đúng chất hoa anh đào nhất. Lá Phong có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự, đón khách từ ngày cửa ra vào. Nếu đi với bạn bè, hãy chọn những chỗ ngồi rộng rãi, kiến trúc đẹp của Lá Phong. Còn nếu đi từ một đến hai người, bạn hãy ngoài ở quầy sushi, để tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp khéo léo và nhanh nhẹn chế biến món ăn. Ban ngày nhà hàng phục vụ từ 11h30 đến 14h30, buổi tối mở cửa từ 17h30 đến 22h30.

Nhà hàng Đại Ngư

Địa chỉ: 11B Ngô Văn Năm – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại; (08) 3822 0488

Đại Ngư ẩm thực Nhật Bản

Đại Ngư là nhà hàng khai trương năm 2012, chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc. Các món ăn ở đây mạng hương vị đặc trưng xứ sở hoa anh đào và xứ sở kim chi do chính tay các đầu bếp người Nhật – Hàn chế biến phục vụ thực khách. Nguyên liệu được nhập khẩu hoặc mua từ các cửa hàng phân phối thực phẩm Nhật – Hàn như mì, sashimi, sushi... Các món lunch set ở đây có giá khá mềm. Thời gian phục vụ món ăn từ 5 đến 15 phút. Giá cả trung bình từ 150.000 đến 300.000 đồng. Nhà hàng có không gian đẹp và sang trọng với sức chứa 100 người, thích hợp đãi tiệc, họp mặt, tiếp khách... Nhà hàng mở cửa hoạt động từ 10h00 đến 23h00. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Nhà hàng Sài Gòn Sakura

Địa chỉ: 100 Nguyễn Du – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Sài Gòn Sakura ẩm thực Nhật Bản

Sài Gòn Sakura là nhà hàng chuyên các món ăn Việt – Nhật phong phú và đa dạng. Sài Gòn Sakura có không gian thoáng mát, lịch sự, có phòng riêng, thích hợp để hẹn hò, tiếp khách, họp mặt, sum vầy gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ của Sài Gòn Sakura vô cùng lịch sự và chu đáo. Đặc biệt nhà hàng có hỗ trợ cho người khuyết tật. Nhà hàng nổi bật với các món sashimi, lẩu shabu shabu, bò nướng… Thời gian chế biến từ 5 phút đến 15 phút. Giá cả dao động từ 25.000 đồng đến 200.000 đồng một món. Nhà hàng có sức chứa 100 thực khách, hoạt động từ 09h00 đến 22h30 tối.

Lẩu Soa Soa

Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – Quận 3 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3823 1723
Website: www.soasoahotpot.com

lẩu soa soa ẩm thực Nhật Bản

Lẩu Soa Soa là nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật Bản với khẩu vị gần gũi, hướng đến thực khách Việt Nam. Không gian của Soa Soa rộng rãi và vô cùng sang trọng với sức chứa 200 người. Thực đơn đa dạng với các món lẩu, nướng, chiên. Đặc biệt là lẩu tự chọn với nước súp Soa Soa, Singapore, Tứ Xuyên… Thời gian thực hiện các món chỉ mất từ 3 đến 10 phút. Nhà hàng khai trương từ năm 2010 người, rất đông khách, mở cửa từ 10h00 đến 23h00, thích hợp là nơi đãi tiệc, họp mặt, ăn nhậu… Giá cả dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Hình ảnh tổng hợp từ Internet

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."