Hóng Công bố nguyên nhân khiến Matsuno Rina ra đi đột ngột

Công bố nguyên nhân khiến Matsuno Rina ra đi đột ngột

Đăng vào ngày trong Tin tức 2404

Ngày 10/2, SME Records, nhãn đĩa của nhóm thần tượng Shiritsu Ebisu Chugaku, đã phát thông báo tuyên bố về nguyên nhân cái chết của Matsuno.

Matsuno Rina

Chính tình trạng tim ngặt nghèo đã gây ra cái chết bất ngờ của nữ thần tượng mới 18 tuổi này. Giấy chứng nhận y tế từ bác sĩ của Matsuno Rina đã xác nhận rằng việc cô qua đời đột ngột là do chứng rối loạn nhịp tim gây tử vong.

Rối loạn nhịp tim là tình trạng nhịp tim trở nên bất thường. Nếu không được điều trị kịp thời, chứng rối loạn nhịp tim có thể gây bất tỉnh và tử vong đột ngột, vì khi đó tim không thể bơm máu đều khắp cơ thể.

Ngày 7/2, Matsuno dự định tham gia một concert cùng nhóm Shiritsu Ebisu Chugaku. Nhưng do không khỏe nên cô ở nhà nghỉ ngơi. Trong suốt ngày hôm đó, cô vẫn tỏ ra bình thường, và không có dấu hiệu báo động nào. Khi đó cũng có ba mẹ Matsuno cùng ở nhà. Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 8/2, họ phát hiện điều bất thường với con gái mình và gọi cấp cứu. Xe cứu thương lập tức đưa Matsuno đến bệnh viện. Nhưng trên đường đi cô đã rơi vào hôn mê và được cho là khi đến nơi thì đã qua đời.

Trang web chính thức của Shiritsu Ebisu Chugaku đã thông báo sẽ hủy bỏ nhiều sự kiện sắp tới. Sự kiện live solo của nhóm được tổ chức tại Đài Loan ngày 18/2 và tour diễn tiếp theo đã bị hủy bỏ, và trang web sẽ cập nhật thông tin về việc hoàn tiền vé. Một sự kiện độc quyền dành cho thành viên fanclub vào ngày 25/2 cũng vị hủy, tuy nhiên sẽ được thay thế bằng một buổi lễ giã biệt Matsuno. Buổi lễ sẽ diễn ra tại Pacifico Yokohama và bất kỳ ai cũng có thể đến viếng.

Sự kiện tọa đàm Plum Festival diễn ra tại Ogose, Saitama ngày 4/3 tạm thời vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch, nhưng chiến dịch liên quan là chương trình trúng thưởng một CD có ảnh bìa đặc biệt đã bị hủy bỏ.

Nguồn: Jpopasia & Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."