Hóng Sawajiri Erika đóng chính trong bộ phim truyền hình Haha ni Naru của NTV

Sawajiri Erika đóng chính trong bộ phim truyền hình Haha ni Naru của NTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2889

Sawajiri Erika sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Haha ni Naru của đài NTV.

Haha ni Naru

Câu chuyện kể về nhân vật chính Kashiwazaki Yui có cậu con trai 3 tuổi bị bắt cóc trên đường về từ nhà trẻ chỉ vì sơ ý lơ đãng trong chốc lát. Điều này đã khiến cho cuộc hôn nhân của cô tan vỡ, và từ đó Kashiwazaki sống một mình. 9 năm sau, Kashiwazaki bất ngờ đoàn tụ với cậu con trai nay đã 13 tuổi và cần phải tìm cách tương tác với con trai mình lần nữa, và lấy lại những năm tháng đã mất cũng như gia đình đã tan vỡ của cô.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Koike Eiko trong vai Kadokura Asako, người phụ nữ đã bắt cóc con trai của Kashiwazaki và chăm sóc cậu bé như một người mẹ trong suốt 9 năm; Itaya Yuka trong vai Nishihara Risako, bạn của Kashiwazaki đã là chỗ dựa cho cô trong suốt thời gian con trai cô mất tích.

Sawajiri cho biết dù cô cảm thấy câu chuyện rất mới mẻ và thú vị nhưng việc thủ vai một người mẹ là vô cùng khó khăn với cô, vì cô không hề có kinh nghiệm thực tế. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã trấn an Sawajiri rằng cô sẽ làm tốt vì nhân vật Kashiwazaki phải học cách làm mẹ lại từ đầu sau cuộc đoàn tụ với con trai. Dù có lẽ việc làm mẹ là vấn đề trọng đại nhất của phụ nữ trong cuộc đời mình, Sawajiri cho rằng họ học cách làm mẹ thông qua việc nuôi dạy trẻ và hy vọng sẽ truyền tải được hơi ấm của gia đình thông qua bộ phim này. Về việc cộng tác lần đầu tiên với Koike và một lần nữa diễn chung với Itaya, Sawajiri cho biết cô cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng họ và hy vọng sẽ thành công. Cả Koike và Itaya đều đồng quan điểm rằng họ rất mong đợi sẽ đóng cùng nhau trong bộ phim này.

Haha ni Naru sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 4 lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."