Hóng Kyomoto Taiga dính tin đồn cưỡng ép một phụ nữ làm nghề massage

Kyomoto Taiga dính tin đồn cưỡng ép một phụ nữ làm nghề massage

Đăng vào ngày trong Tin tức 3497

Vụ việc xảy ra từ năm ngoái và đến giờ mới bị phanh phui.

Kyomoto Taiga

Tuần san FLASH số ra hôm nay vừa đưa tin về một scandal của Kyomoto Taiga, thành viên nhóm nhạc SixTONES của công ty Johnny's Entertainment.

Kyomoto Taiga sinh năm 1994, là con trai của diễn viên kỳ cựu Kyomoto Masaki. Anh là một thành viên có triển vọng của Johnny's Jr. và được cho là sắp sửa được debut. Trong thời gian hoạt động cùng SixTONES, Kyomoto đã tham gia vở diễn To SixTONES × Zai Kansai Johnnys' Jr. SHOW Gassen được tổ chức tại Shimbashi Performing Arts, và rất nhiều fan đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trai mà Kyomoto được thừa hưởng từ cha mình. Nhưng phía sau đó lại là một câu chuyện không ai ngờ tới.

Tin tức từ FLASH cho biết, vào cuối năm ngoái, Kyomoto Taiga đã dính vào rắc rối với một phụ nữ của tiệm massage, và bị cấm không được lui tới nơi này nữa (theo lời một nhân viên của tiệm). Khi tiến hành phỏng vấn phía bên tiệm massage nơi xảy ra vụ việc, một câu chuyện đã được phanh phui.

Nữ nạn nhân cho biết, "Buổi tối một ngày tháng 12 (thực ra tôi đã khai rõ ngày, nhưng xin được giữ bí mật ở đây), tôi được khách gọi lúc sau 10 giờ 30 và đi đến khách sạn đã được chỉ định. Khi vào phòng, dù ánh sáng trong phòng khá tối nhưng khi đến gần tôi đã nhận ra gương mặt của người đó là Kyomoto Taiga. Tôi chỉ nghe anh ấy hỏi 'Bao nhiêu?' rồi nhanh chóng rút tiền ra khỏi ví, cộc cằn đưa cho tôi." (FLASH)

Lúc đó Kyomoto tự xưng mình là Yamamoto, đây chính là nhũ danh của mẹ anh. Sau đó, người phụ nữ bắt đầu công việc massage, tuy nhiên đến nửa chừng thì Kyomoto ngồi vùng dậy và thô bạo cưỡng ép cô. Người phụ nữ cho biết vì sợ bị tấn công nhiều hơn nên cô đành không dám kháng cự.

Liệu có phải câu chuyện đã diễn ra đúng như sự thật này?

Thế nên vào đầu tháng 2 vừa qua, phóng viên của FLASH đã tìm gặp Kyomoto ở gần nhà anh để tìm hiểu chân tướng vụ việc. Kyomoto đã quyết liệt phủ nhận, "Tôi không hề đến khách sạn đó. Tôi không có liên quan gì đến việc này. Nếu muốn biết gì thêm xin hãy liên hệ với công ty." Và sau đó thông qua luật sư, phía Johnny's cũng đã gửi phản hồi như sau, "Đúng là cậu ấy có đi massage vào khoảng ngày giờ nói trên, nhưng hoàn toàn không hề có chuyện cưỡng bức, thúc ép gì cả."

Sau đó phóng viên đã tìm đến khách sạn và gọi dịch vụ massage. Qua tìm hiểu họ được biết dường như Taiga đã sử dụng dịch vụ ở đây từ mùa hè năm ngoái, nhưng vì trước đó xảy ra chuyện quấy rối phụ nữ nên anh bị cấm đến đây ngay lập tức.

Theo một thông tin khác, được biết Kyomoto đã gọi dịch vụ massage có "kết thúc vui vẻ" của người phụ nữ, và theo cô họ đã không cùng quan điểm về việc kết thúc sẽ "vui vẻ" như thế nào. Cô tưởng chỉ cần dùng tay làm Kyomoto cảm thấy hài lòng nhưng Kyomoto đã dúi đầu cô xuống để ép cô làm bằng miệng. Sau đó anh thô bạo cởi quần áo của cô, và cô đành tỏ vẻ "ít nhất xin hãy dùng bao cao su" và sau đó hai người làm chuyện ấy. Cô cảm thấy mình đã bị ép buộc nên than phiền với công ty và khiến Kyomoto bị cấm không được sử dụng dịch vụ của họ nữa. Sau đó các luật sư của Jimusho đã trả lời một tờ báo lá cải rằng Kyomoto đã đến massage ở một khách sạn, nhưng đó chỉ là chuyện massage thông thường và không hề có dịch vụ "vui vẻ" nào cả.

Với lời tuyên bố hoàn toàn khác biệt giữa đôi bên, có thể thấy sự việc này chắc sẽ lại trở thành một nghi án nữa về các nghệ sĩ Johnny's. Thực hư ra sao, có lẽ chúng ta sẽ không thể nào biết được.

 

Nguồn: johnnys-watcher

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."