Hóng Kanno Miho sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình đặc biệt LEADERS II

Kanno Miho sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình đặc biệt LEADERS II

Đăng vào ngày trong Tin tức 2315

Kanno Miho sẽ tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt LEADERS II của TBS được dự kiến phát sóng vào tháng 3 năm nay.

Kanno Miho

Phim dựa theo câu chuyện có thật về lịch sử của hãng Toyota Motor, khắc họa nhân vật chính Aichi Saichiro (Sato Koichi đóng) đã dành cả đời để chế tạo xe hơi ở Nhật Bản. Đây là phần tiếp theo của bộ phim đầu tiên đã phát sóng hồi năm 2014. Kanno sẽ vào vai Iida Kiyo, bà chủ nhà hàng Naritatei nơi Yamazaki Wataru (Uchino Seiyo đóng), giám đốc kinh doanh của Aichi Motors, thường lui tới. Vì ấn tượng với khao khát thực hiện mơ ước của Yamazaki, cô đã âm thầm ủng hộ cho anh. 

Kanno bật mí cô đã xem bộ phim phần trước, và rất lấy làm vinh dự khi được trao cơ hội tham gia phần tiếp theo này. Dù cảm thấy tiếc nuối vì thời gian quay kết thúc nhanh chóng nhưng cô rất nóng lòng chờ đợi xem sản phẩm thành quả cuối cùng.

Trước đây đã có tin Higashide Masahiro cũng góp mặt với một vai diễn nhỏ trong phim. Ngoài ra LEADERS II còn có sự tham gia của các diễn viên Yamazaki Tsutomu, Yoshida Eisaku, Hagiwara Masato, Takahashi Kazuya, Hida Yasuhito, Enari Kazuki, Maeda Atsuko, Suda Kunihiro, Jinbo Satoshi, Yamaguchi Tomoko và Hashizume Isao.

Các cảnh quay của LEADERS II được thực hiện tại Kyoto.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."