Hóng Kẻ đâm thần tượng Tomita Mayu hơn 20 nhát đã nhận tội

Kẻ đâm thần tượng Tomita Mayu hơn 20 nhát đã nhận tội

Đăng vào ngày trong Tin tức 1434

Trong phiên tòa diễn ra bắt đầu từ tuần này, kẻ bám đuôi bị buộc tội đâm thần tượng Tomita Mayu hơn 20 nhát dao đã nhận tội cố sát của mình.

Kẻ đâm thần tượng Tomita Mayu hơn 20 nhát đã nhận tội

Phiên tòa đã lắng nghe trình bày của Tomita (21 tuổi), từng bị hôn mê trong tình trạng nguy kịch suốt 2 tuần sau khi Iwazaki Tomohiro (27 tuổi) đâm đến hơn 20 lần trong một buổi họp fan vào tháng 5 năm ngoái. Người ta thấy Iwazaki mỉm cười khi Tomita trình bày. Cô kể, "Anh ta liên tục hét 'chết đi, chết đi' nhiều lần."

Iwazaki đã nhận tội cố sát sau khi phiên tòa thẩm vấn về việc đâm nhiều lần vào cổ, cánh tay, ngực, và lưng của Tomita ở một điểm diễn ở thành phố Koganei, phía tây Tokyo vào ngày 21/5.

Trong lời phát biểu trước tòa, Tomita cho biết Iwazaki "khăng khăn muốn nói chuyện (với cô), nên (cô) đã đe dọa gọi cảnh sát thì cảm thấy có thứ gì đó vút qua phía bên bụng phải và nhận ra (cô) đã bị đâm bởi một con dao."

Trước đó nữ ca sĩ đã nộp đơn khiếu nại lên Sở Cảnh sát Tokyo, nói rằng một người đàn ông tên Iwazaki đã "kiên trì" gửi tin nhắn cho cô qua các phương tiện truyền thông xã hội. "Tôi hy vọng (Iwazaki) sẽ ở tù đến hết đời," Tomita nói. "Tôi rất sợ cho mạng sống của mình. Ai biết được nếu anh ta nuôi hận thù với tôi và lần tới sẽ giết tôi thực sự."

Trong một lá thư gửi tháng 12/2016, Tomita khiếu nại Sở Cảnh sát Tokyo đã thiếu trách nhiệm, không có khả năng nhận ra cô đang gặp nguy hiểm dù cô đã rất sợ hãi cho tính mạng của mình khi bị Iwazaki đeo bám. Tài khoản Twitter của Iwazaki cho thấy những dòng chữ phô trương liên quan đến Tomita 4 tháng trước khi tấn công cô, với những câu như "Tôi thích Tomita. Tôi muốn cưới cô ấy."

"Khi cảnh sát thẩm vấn tôi về các chi tiết, điều đầu tiên họ hỏi là 'Cô có thực sự nghĩ hắn có thể đã giết cô?'," thư của Tomita cho biết."Tôi đặc biệt đã nói với họ những từ 'Tôi có thể bị giết'. Tôi đã rất giận dữ về điều này, và giờ đây chỉ còn là nỗi đau buồn."

Cảnh sát đã xin lỗi nữ ca sĩ, và công bố kết quả điều tra vụ việc, thừa nhận rằng các viên chức "lẽ ra phải nhận thấy họ cần thực hiện các biện pháp an ninh tốt hơn cho sự an toàn của cô ấy càng sớm càng tốt."

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."