Hóng Kamiki Ryunosuke tham dự sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sangatsu no Lion Zenpen

Kamiki Ryunosuke tham dự sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sangatsu no Lion Zenpen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1153

Đây là phần đầu trong live-action Sangatsu no Lion. Phần 2 là San gatsu no Lion Kohen sẽ được khởi chiếu từ ngày 22/4.

Sangatsu no Lion

Sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sangatsu no Lion Zenpen vừa được tổ chức tại TOHO Cinemas Roppongi Hills vào ngày 18/3. Đông đảo các diễn viên Kamiki Ryunosuke, Arimura Kasumi, Kurashina Kana, Kiyohara Kaya, Niitsu Chise, Sasaki Kuranosuke, Sometani Shota, Toyokawa Etsushi, Maeda Gin, Itaya Yuka và Nakamura Tomoya đã đến tham dự để quảng bá cho bộ phim.

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Umino Chika, với Kamiki thủ vai chính Kiriyama Rei, một kỳ thủ shogi chuyên nghiệp 17 tuổi đã khởi nghiệp khi còn học trung học, một điều rất hiếm hoi. Rei sống cô độc ở thị trấn ngoại ô Tokyo vì cha mẹ và em gái anh đã mất trong tai nạn giao thông từ khi anh còn nhỏ. Trong cảnh sống lẻ loi, Rei hướng mục tiêu đến việc trở thành một kỳ thủ shogi hàng đầu. Một ngày nọ, anh tình cờ quen biết với 3 chị em nhà Kawamoto là Akari, Hinata và Momo (Kurashina, Kiyohara và Niitsu đóng). Mối quan hệ với gia đình họ đã mang đến cho Rei sự ấm áp cần có trong cuộc đời giữa lúc anh đang chống chọi với những điều khó khăn trong thế giới shogi đầy cạnh tranh. 

Kamiki cho biết dù vừa vui vừa lo lắng trong thời gian đóng phim nhưng anh rất vui vì cuối cùng bộ phim đã sẵn sàng để ra mắt tất cả khán giả. Khi được hỏi về một người hoặc một khoảnh khắc mà anh yêu thích trong quá trình quay, Kamiki đã nêu tên Sometani như là đối tượng yêu quý của mình và luôn gọi Sometani là Some-chan. Sometani đáp lại rằng anh cũng rất thích Kamiki vì Kamiki luôn tươi cười và giúp anh thư giãn trong lúc quay. Còn Arimura chọn Niitsu là một con quỷ nhỏ nhưng đáng yêu như thiên thần, vì Niitsu cứ luôn ôm chầm lấy cô.

Còn Toyokawa, thủ vai Koda Masachika, người cha nuôi của Rei trong phim, thì tiết lộ rằng ông ganh tị với gia đình Kawamoto vì nhà Koda chỉ toàn thiếu thốn niềm vui, và nhận xét này đã làm cho mọi người cười rộ. Sau đó ông tiếp tục khen ngợi Kamiki đã trưởng thành rất nhiều với tư cách một diễn viên kể từ khi họ đóng chung với nhau trong phim điện ảnh Youkai Daisensou, khi Kamiki chỉ mới là một học sinh tiểu học. Tokoyawa cũng nói đùa rằng Kamiki từ một diễn viên nhí thiên tài lớn lên thành một diễn viên biết giao thiệp tài ba, vì anh có khả năng dẫn dắt mọi người trên trường quay và luôn mỉm cười chào hỏi tất cả mọi người.

Sangatsu no Lion

Sangatsu no Lion

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."