Hóng Triển lãm phim điện ảnh và anime Sangatsu no Lion được tổ chức tại Osaka trong tháng 3

Triển lãm phim điện ảnh và anime Sangatsu no Lion được tổ chức tại Osaka trong tháng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1627

Trước đó bộ phim cũng đã công bố một số hình ảnh tĩnh của 3 nhân vật Rei, Kyoko và Goto.

Kamiki Ryunosuke, Twitter

Sangatsu no Lion được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Umino Chika và gồm 2 phần do Kamiki Ryunosuke thủ vai chính.

Để kỷ niệm dịp ra mắt phim điện ảnh live-action Sangatsu no Lion và phần kết thúc sắp tới của phiên bản anime được phát sóng trên NHK từ tháng 10 năm ngoái, sẽ có một cuộc triển lãm được tổ chức tại không gian tổ chức sự kiện thứ 2 trên tầng 4 của Wing Kan, Abe no Harukas Kintetsu Honten ở Osaka từ ngày 16/3 đến 29/3. Cuộc triển lãm mang tên Sangatsu no Lion Eiga to Anime no Tenrankai, trưng bày trang phục của các nhân vật và đạo cụ được sử dụng trong 2 phần phim điện ảnh, cũng như gồm có các triển lãm khác nhau liên quan đến anime như hình ảnh, video và các sản phẩm âm thanh. Giờ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối, và ngày cuối sẽ được kết thúc lúc 5 giờ chiều. Nếu mua vé trước từ ngày 1/3, bạn sẽ nhận được một tập tin vé miễn phí. Giá vé là 800 yên đối với người lớn, 600 yên đối với học sinh cao trung năm cuối và sinh viên đại học, 300 yên cho học sinh cao trung, và miễn phí cho học sinh tiểu học và trẻ em nhỏ tuổi hơn.

Ngày 3/3 vừa qua, 3 hình ảnh tĩnh trong phim đã được công bố, với các nhân vật là Kiriyama Rei do Kamiki Ryunosuke đóng, Koda Kyoko do Arimura Kasumi đóng, và Goto Masamune do Ito Hideaki đóng.

Kamiki Ryunosuke, Arimura Kasumi
Arimura Kasumi
Ito Hideaki

Hồi tháng trước Asmik Ace cũng đã tung 2 đoạn video của bộ phim.


Sangatsu no Lion kể về Kiriyama Rei, một kỳ thủ Shogi 17 tuổi và mối quan hệ của cậu với nhà Kawamoto, một gia đình hàng xóm có 3 cô con gái Akari, Hinata và Momo. Khi Rei tiếp tục sự nghiệp cờ vây của mình, mối giao thiệp với những người hàng xóm cũng giúp cậu trưởng thành.

Ngoài Kamiki Ryunosuke, Arimura Kasumi và Ito Hideaki, bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên hùng hậu với những tên tuổi như Sasaki Kuranosuke, Kase Ryo, Toyokawa Etsushi, Kurashina Kana, Kiyohara Kaya, Maeda Gin, Takahashi Issei, Iwamatsu Ryo, Saiki Shigeru... Đặc biệt còn có sự góp mặt của Sometani Shota trong vai Nikaido Harunobu, bạn thân của Rei từ khi còn nhỏ và bị tăng cân do chống chọi với một căn bệnh

Ca khúc chủ đề của phần 1 bộ phim là Be Noble do Boku no Lyric no Bouyomi trình bày. Còn trong phần 2, ca khúc chủ đề Haru no Uta do Fujiwara Sakura trình bày là bản cover từ ca khúc nguyên tác của Spitz.

Umino bắt đầu ra mắt manga Sangatsu no Lion trên Young Animal vào năm 2017. Bộ truyện đã đoạt một số giải thưởng như giải Manga Taisho và Kodansha Manga vào năm 2011, giải thưởng Top của Giải Tezuka Osamu lần thứ 18 vào tháng 3/2014.

2 phần của phim điện ảnh Sangatsu no Lion sẽ lần lượt được khởi chiếu vào ngày 18/3 và 22/4.

 

Nguồn: Doramaworld & Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."