Hóng Nam diễn viên Yamamoto Yusuke bị công ty đại diện chấm dứt hợp đồng

Nam diễn viên Yamamoto Yusuke bị công ty đại diện chấm dứt hợp đồng

Đăng vào ngày trong Tin tức 5737

Lý do được đưa ra là do Yamamoto đã vi phạm hợp đồng.

Yamamoto Yusuke

Công ty đại diện của Yamamoto Yusuke, Ever Green Entertainment, vừa tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Yamamoto do anh đã vi phạm hợp đồng. Ngày 21/3. Công ty đã phát thông báo cho biết hợp đồng đã bị hủy, tuy nhiên không nêu chi tiết cụ thể về việc Yamamoto đã vi phạm như thế nào.

Công ty cho biết, "Do một loạt tình huống xảy ra từ trước cho đến tận hôm nay, chúng tôi quyết định rằng Yamamoto Yusuke không đáp ứng được các tiêu chuẩn của công ty. Chúng tôi cho rằng anh đã vi phạm hợp đồng, và đây là lý do để quyết định chấm dứt hợp đồng." Công ty cho biết dù đã hỗ trợ cho sự nghiệp của Yamamoto trong suốt 11 năm kể từ khi anh debut nhưng họ cảm thấy hối tiếc về kết quả như thế này và xin lỗi về việc thiếu khả năng lãnh đạo để dẫn dắt anh. Cuối cùng, công ty cảm ơn mọi người đã ủng hộ Yamamoto và xin lỗi vì không thể gắn bó với anh lâu hơn nữa, nhưng họ hy vọng vẫn sẽ dõi theo Yamamoto trong tương lai.

Công ty không đề cập chi tiết về những gì Yamamoto đã làm dẫn đến việc hủy hợp đồng này. Tuy nhiên họ tuyên bố anh không hề vi phạm pháp luật.

Cái tên Yamamoto Yusuke không hề xa lạ với những cuộc tranh cãi. Trước đây anh từng gặp nhiều sự cố do khinh suất, như say xỉn, hẹn hò đêm khuya với một thần tượng, đặc biệt trong đó có vụ tình một đêm với một cô gái và sau đó bị cô tung những bức ảnh giường chiếu của 2 người. Thậm chí anh còn bị buộc tội lạm dụng ma túy.

Yamamoto Yusuke (c) twitter

Yamamoto Yusuke (c) twitter\

Yamaoto Yusuke (c) twitter

Với tiền sử có nhiều vi phạm, các phóng viên và cư dân mạng đang cố gắng tìm hiểu xem Yamamoto có thể đã gây ra chuyện gì khiến công ty anh buộc phải chấm dứt hợp đồng như thế này.

Yamamoto gia nhập làng giải trí sau khi đoạt giải nhì và giải ăn ảnh do độc giả tạp chí bình chọn trong cuộc thi Junon Super Boy 2005. Sau đó anh debut với vai diễn trong bộ phim truyền hình Kamen Rider Kabuto năm 2006 của TV Asahi. Từ đó anh trở thành nam diễn viên nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích như Hanazakari no Kimitachi e, Ouran High School Host Club, Yamada-kun to Nananin no Majo, Tumbling, Rinne no Ame...

 

Nguồn: Jpopasia & Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."