Hóng Bộ phim truyền hình Frankenstein no Koi công bố dàn diễn viên phụ

Bộ phim truyền hình Frankenstein no Koi công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1218

Ca khúc chủ đề của bộ phim là Bouningen do RADWIMPS trình bày.

Frankenstein no Koi

Mới đây, dàn diễn viên phụ trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Frankenstein no Koi của NTV do Ayano Go thủ vai chính vừa được công bố. Bộ phim được dựa theo kịch bản gốc của Omori Sumio, với Ayano vào vai một quái vật do tiến sĩ Frankenstein nổi tiếng tạo ra 100 năm trước. Quái vật có hình dáng tương tự như con người, có sinh mệnh bất tử và một trái tim dịu dàng. Quái vật đem lòng yêu cô gái trẻ Tsugaru (Nikaido Fumi đóng), nhưng hai người bị ngăn cách bởi nhiều khó khăn, vì quái vật có một bí mật không thể thổ lộ, đó là anh không thể để con người chạm vào mình. Quái vật càng khao khát tiếp xúc với con người, anh càng sợ bị tổn thương. Dù rất muốn dấn thân vào tình yêu nhưng anh cũng e sợ bị thù ghét.

Các gương mặt mới được công bố như sau:

- Arai Hirofumi vai một phóng viên tham gia chương trình radio mà quái vật thích nghe và cho lời khuyên về những rắc rối tình cảm của quái vật.

Arai Hirofumi (c) Oricon

- Mitsuishi Ken vai Inaba Keijiro, cha của Inaba Seiya (Yagira Yuuya), người bạn đồng thời là đối thủ trong tình yêu của quái vật.

Mitsuishi Ken (c) Oricon

- Emoto Akira vai giáo sư Tsurumaru Toshifumi dạy Tsugaru và Inaba ở trường đại học. Ông quan tâm đến việc sử dụng tế bào của quái vật để kéo dài sự sống của con người và tạo ra một thế giới bất tử.

Emoto Akira (c) Oricon

Frankenstein no Koi sẽ được lên sóng từ tháng 4 lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."