Hóng Gesu no Kiwami Otome tiếp tục hoạt động cùng Kawatani Enon

Gesu no Kiwami Otome tiếp tục hoạt động cùng Kawatani Enon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1936

Sau thời gian tạm gián đoạn suốt 5 tháng qua, Gesu no Kiwami Otome vừa thông báo sẽ tiếp tục hoạt động trở lại vào tháng 5 năm nay.

Gesu no Kiwami Otome

Gesu no Kiwami Otome là nhóm nhạc được dẫn dắt bởi giọng ca chính Kawatani Enon. Các hoạt động của anh đã bị đình chỉ vào năm ngoái vì anh bị phanh phui vụ uống rượu ở quán bar cùng Honoka Rin, cô người yêu chỉ mới tuổi vị thành niên. Kể từ đó, sự nghiệp của cả hai đều lao đao, đặc biệt là khi Kawatani đã dính phốt từ trước đó bởi vụ ngoại tình với Becky gây xôn xao dư luận hồi đầu năm 2016.

Gesu no Kiwami Otome đã ký hợp đồng với Space Shower Records và sau đó công ty đã không gia hạn khi hợp đồng kết thúc vào ngày 31/12/2016. Và hiện tại nhóm đã ký hợp đồng với Warner Music, có hiệu lực từ ngày 1/4/2017.

Do những tranh cãi xung quanh việc Kawatani vướng vào những hành động phạm pháp, album Daruma Ringo của Gesu no Kiwami Otome đã phải hủy bỏ ngày phát hành. Cùng với tuyên bố tái xuất của nhóm, album này cũng được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 10/5. Cùng ngày phát hành album, nhóm sẽ tổ chức một concert tái xuất tại Zepp Tokyo. Những ai đặt mua album sẽ được có cơ hội tham gia xổ số trúng 1 trong 2,500 vé tham dự.

Nhiều viên chức đã bác bỏ những lời chỉ trích rằng Kawatani trở lại quá sớm. Họ tuyên bố rằng rất nhiều fan mong muốn ban nhạc tiếp tục hoạt động, và nam ca sĩ đã dành đủ thời gian để suy ngẫm về hành động của mình.

 

Nguồn: jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."