Hóng Amuro Namie hát ca khúc chủ đề bộ phim truyền hình Haha ni Naru

Amuro Namie hát ca khúc chủ đề bộ phim truyền hình Haha ni Naru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1169

Đây là bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 của đài NTV sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 12/4 sắp tới.

Amuro Namie

Haha ni Naru do nữ diễn viên Sawajiri Erika thủ vai chính bên cạnh các diễn viên phụ như Koike Eiko, Fujiki Naohito,  Itaya Yuka, Fubuki Jun, Asano Kazuyuki, Takahashi Maryjun, Fujisawa Haruka, Mochizuki Ayumu. Câu chuyện kể về một cậu bé trai đoàn tụ với mẹ (Sawajiki đóng) sau 9 năm bị bắt cóc.

Theo thông báo, Amuro Namie sẽ trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim mang tên Just You and I. Theo Amuro, ca khúc mang ý nghĩa về "tình yêu vô ngã dành cho một người quan trọng, một tình yêu khởi nguồn cho sức mạnh thực sự" và cô rất vui vì ca khúc này tạo được sự cộng hưởng rất tốt với nội dung câu chuyện phim.

Đây không phải là lần đầu tiên 2 cái tên của Amuro và Sawajiri xuất hiện cùng nhau, vì Amuro cũng từng hát bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình First Class 2 cũng do Sawajiri thủ vai chính. Phim đã được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12/2014 trên Fuji TV.

Ngoài ra, Amuro cũng thông báo sẽ tổ chức 2 ngày diễn đặc biệt ở quê hương Okinawa của cô. Sự kiện được mang tên namie amuro 25th ANNIVERSARY LIVE in OKINAWA và dự tính sẽ diễn ra vào ngày 16, 17/9 năm nay.

 

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."