Hóng Fujiki Naohito thủ vai chồng cũ của Sawajiri Erika trong Haha ni Naru

Fujiki Naohito thủ vai chồng cũ của Sawajiri Erika trong Haha ni Naru

Đăng vào ngày trong Tin tức 3167

Ngoài ra bộ phim cũng công bố một số diễn viên phụ khác sẽ cùng tham gia.

Fujiki Naohito, Sawajiri Erika

Fujiki Naohito sẽ vào vai chồng cũ của Sawajiri Erika trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Haha ni Naru bắt đầu được phát sóng từ tháng 4 lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần. Câu chuyện kể về nhân vật chính Kashiwazaki Yui có cậu con trai 3 tuổi bị bắt cóc trên đường về từ nhà trẻ chỉ vì sơ ý lơ đãng trong chốc lát. Điều này đã khiến cho cuộc hôn nhân của cô tan vỡ, và từ đó Kashiwazaki sống một mình. 9 năm sau, Kashiwazaki bất ngờ đoàn tụ với cậu con trai nay đã 13 tuổi và cần phải tìm cách tương tác với con trai mình lần nữa, và lấy lại những năm tháng đã mất cũng như gia đình đã tan vỡ của cô.

Fujiki thủ vai Yoichi chồng cũ của Yui, người đã chia tay cô sau khi con trai họ mất tích. Yoichi từng là phó giáo sư chuyên nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo ở trường đại học, nhưng sau khi con trai mất tích anh đã trở thành một hikkikomori.

Ngày quay đầu tiên của Fujiki là cảnh hai vợ chồng Kashiwazaki gặp nhau lần đầu tiên vào 16 năm trước ở 1 tiệm sách, khi Yoichi đặt mua 1 cuốn sách từ Yui khi đó đang làm việc tại đây. Fujiki và Sawajiri từng đóng chung trong bộ phim truyền hình 1 Litre no Namida cách đây 12 năm, và anh kể rằng Sawajiri luôn rất chín chắn so với tuổi và thực hiện rất tốt thử thách với một vai diễn khó như thế. Về việc lần này cả hai vào vai vợ chồng, Sawajiri tiết lộ khi cộng tác 12 năm trước thì họ thực sự không tán gẫu với nhau là mấy, nhưng cô cảm giác rằng Fujiki luôn mang hình ảnh của một người học rộng biết nhiều, nên vai Yoichi hoàn toàn phù hợp với anh. Về việc đóng cảnh 16 năm trước, Sawajiri lo lắng về ngoại hình của mình khi vào vai Yui lúc đó mới 21 tuổi.

Đoàn phim cũng công bố thêm một số diễn viên phụ cũng sẽ góp mặt là:

- Fubuki Jun trong vai Rie: mẹ Yoichi.
- Asano Kazuyuki vai Nishihara Taiji: nghiên cứu viên, giáo sư đồng nghiệp của Yoichi ở trường đại học.
- Takahashi Maryjun
- Fujisawa Haruka
- Mochizuki Ayumu

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."