Hóng Bộ 3 diễn viên chính của Hirunaka no Ryusei tham dự sự kiện tri ân khán giả

Bộ 3 diễn viên chính của Hirunaka no Ryusei tham dự sự kiện tri ân khán giả

Đăng vào ngày trong Tin tức 1909

Sự kiện ra mắt và tri ân khán giả của live-action điện ảnh Hirunaka no Ryusei đã diễn ra tại Tokyo Shinjuku Wald 9 vào ngày 9/4 vừa qua.

Hirunaka no Ryusei event (c) natalie

Đạo diễn Shinjo Takehiko cùng các diễn viên Nagano Mei, Miura Shohei và Shirahama Alan (thành viên nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE) đã đến tham dự. Đặc biệt còn có sự góp mặt bất ngờ của nữ ca sĩ Dream Ami, người đảm nhận ca khúc chủ đề Hayaku Aitai trong phim.

Hirunaka no Ryusei được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yamamori Mika. Nagano thủ vai chính Yosano Suzume, một học sinh cao trung năm cuối chuyển từ vùng ngoại ô đến trường học ở Tokyo vì cha mẹ cô đang công tác ở nước ngoài nên phải đến sống chung với người cậu. Trước đó chưa từng yêu ai, nhưng cuối cùng Suzume đã nếm trải hương vị của mối tình đầu khi vướng vào tình yêu tay ba với giáo viên chủ nhiệm Shishio Satsuki (Miura đóng) và cậu bạn cùng lớp Mamura Daiki (Shirahama đóng). 

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên phụ như Yamamoto Maika, Sato Ryuta, và Nishida Naomi. Kể từ khi công chiếu từ ngày 24/3 đến ngày 3/4 vừa qua, Hirunaka no Ryusei đã thu về 790 triệu yên tiền vé với tổng cộng 700,000 khán giả đến xem.

Hirunaka no Ryusei event (c) natalie

Nagano, Miura và Shirahama hết sức bất ngờ khi phát hiện ra rằng họ đã đến xem bộ phim này ở cùng một rạp, tuy không cùng thời điểm với nhau. Và khi Ami hát ca khúc Hayaku Aitai, Nagano kể rằng cô đã nghe bài này suốt thời gian vừa qua. Ami cho biết cô vốn là một fan yêu thích manga nguyên tác Hirunaka no Ryusei nên đã rất vui mừng khi được mời hát ca khúc chủ đề cho bộ phim chuyển thể này.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."