Hóng Live-action Mugen no Junin tung teaser mới và video hậu trường

Live-action Mugen no Junin tung teaser mới và video hậu trường

Đăng vào ngày trong Tin tức 892

Với dàn diễn viên hùng hậu, chắc chắn Mugen no Junin là một trong những bộ phim được các fan manga mong đợi nhất mùa xuân năm nay.

Mugen no Junin

Ngày 8/4 vừa qua, Warner Bros. Nhật Bản bắt đầu công bố 3 đoạn video mới của live-action Mugen no Junin chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Samura Hiroaki. Lần này khán giả đã có thể xem được nhiều hình ảnh hơn về nhân vật chính Manji do Kimura Takuya thủ diễn. Ngoài ra, bài hát chủ đề của bộ phim là Live to Die Another Day ~Sonzai Shomei~ do Miyavi trình bày cũng được lồng vào đoạn video về 2 nhân vật chính Manji và Rin.

Đoạn teaser mới:

Đoạn video nhân vật Manji và Rin:

Đoạn video hậu trường:

Nội dung câu chuyện kể về hành trình báo thù của Manji trong vai trò cận vệ của Rin, một cô gái đã thề sẽ trả thù một băng kiếm sĩ đã giết chết cha mẹ cô. Nam diễn viên nổi tiếng Kimura Takuya thủ vai chính Manji, một chiến binh ronin có thân thể bất tử, còn Sugisaki Hana đóng vai nữ chính Asano Rin. Ngoài ra phim còn quy tụ những diễn viên nổi tiếng như Fukushi Sota, Ichihara Hayato, Toda Erika, Kitamura Kazuki, Kuriyama Chiaki, Mitsushima Shinnosuke... Và đạo diễn của bộ phim cũng là một tên tuổi lừng danh, Miiyke Takashi.

Mugen no Junin sẽ được khởi chiếu từ ngày 29/4 sắp tới.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."