Hóng Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh sẽ được trình chiếu tại Nhật Bản

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh sẽ được trình chiếu tại Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2787

Bộ phim sẽ được trình chiếu trên toàn quốc, bao gồm cả Shinjuku Musashino-kan ở Tokyo.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh là tác phẩm điện ảnh kể về những tình cảm đầu đời trong trẻo cũng như sự đố kị của các cô bé, cậu bé ở làng quê Việt Nam. Bộ phim đã giành được giải Bông Sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, và được chọn để đại diện Việt Nam tranh giải tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Liên hoan phim Oscar lần thứ 89.

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bối cảnh phim diễn ra vào những năm 1980 tại làng quê nghèo ở miền Nam Việt Nam; là câu chuyện về những tình cảm ngây thơ, sự đố kị, những sự trải nghiệm cũng như chia ly của các cô bé, cậu bé. Phim do Victor Vũ làm đạo diễn với sự góp mặt của các diễn viên Thịnh Vinh, Trọng Khang, Thanh Mỹ, Mai Trần.

Đạo diễn Victor Vũ cho biết: "Tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh là một câu chuyện hoài cổ về quá trình phát triển và trưởng thành của những đứa trẻ ở miền Nam Việt Nam những năm 1980. Không dài dòng, có một chút kì lạ và rất chân thực. Như thể chính tác giả đang lật giở từng trang cuốn nhật kí tuổi 12 của mình. Một thế giới đầy sự ngây thơ và tò mò, cô đơn, bối rối. Khi lần đầu tiên đọc tiểu thuyết, tôi ngay lập tức bị nó cuốn hút và hình dung ra một bộ phim."

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh sẽ được trình chiếu tại Nhật Bản với tên Sougen ni Kiiroi Haha wo Mitsukeru từ tháng 8/2017

* Shinjuku Musashino-kan là một rạp chiếu phim lâu đời nằm trên tầng bảy của một tòa cao ốc ở phía đông ga Shinjuku ở Tokyo, Nhật Bản. Shinjuku Musashino-kan ban đầu có tên Musashino-kan, là rạp chiếu phim độc lập cao cấp của Tokyo chiếu các bộ phim nước ngoài khi mới được xây dựng vào năm 1920. Rạp được xây dựng lại và đổi tên thành Shinjuku Musashino-kan vào năm 1968.

 

Nguồn: natalie.mu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."