Nóng Bầu Trời Tình Yêu – Tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng của Nhật Bản sắp hạ cánh Việt Nam

Bầu Trời Tình Yêu – Tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng của Nhật Bản sắp hạ cánh Việt Nam

Đăng vào ngày trong Tin tức 4791

Bầu Trời Tình Yêu xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không ít sóng gió giữa cô nữ sinh Mika và cậu bạn cùng trường Hiro. Mối tình đầu đẹp đẽ đã mang đến cho họ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất nhưng cũng lấy đi quá nhiều nỗi đau và nước mắt.Từ tiểu thuyết đến màn ảnh, Bầu Trời Tình Yêu đều mang lại cho cây viết tài năng Mika thành công nhất định với những con số kỉ lục.

Koizora

Đôi nét về tác giả - tác phẩm

Tác giả cuốn sách - Mika là một tác giả người Nhật chuyên viết tiểu thuyết trên mạng điện thoại di động. Sau thành công của tác phẩm đầu tay Bầu Trời Tình Yêu được sáng tác dựa trên những kinh nghiệm của bản thân, với lượng bán ra đạt kỷ lục, Mika đã bước vào con đường trở thành tác giả viết tiểu thuyết và tiếp tục sáng tác các tác phẩm khác.

Tác phẩm văn học Bầu Trời Tình Yêu ngay trong lần đầu ra mắt trên mạng điện thoại di động, tác phẩm đã thu hút nhiều độc giả theo dõi, tạo nên tiếng vang lớn. Để tác phẩm trở nên thật hơn, tác giả đã lấy bút danh của mình đặt  tên cho nhân vật nữ chính. Bầu Trời Tình Yêu đã được xuất bản thành sách giấy, sau đó được phóng tác thành truyện tranh, đồng thời được dựng làm thành 2 bản phim truyền hình và điện ảnh.

Koizora

Giới thiệu về cuốn sách

Koizora

Bầu Trời Tình Yêu gồm 2 tập truyện, thuộc thể loại văn học Nhật lãng mạn. Mạch nội dung chính kể về  tình yêu đầy biến động giữa cô nữ sinh Mika và cậu bạn cùng trường Hiro. Đó là một câu chuyện không yên bình nhưng trọn vẹn, bởi nó chứa đựng tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt của tình yêu: từ ngọt ngào, ấm áp đến giận hờn, cay đắng và tuyệt vọng. Tất cả những thăng trầm ấy khiến mỗi người họ hoài niệm cả cuộc đời, đủ để Mika không nguôi nhung nhớ, đủ để Hiro đem theo khi từ giã cuộc đời.

Koizora

Theo đúng màu sắc của văn học lãng mạn Nhật, tác phẩm gợi ra những cảm giác bình yên lạ lùng cho người đọc qua cách mà họ yêu thương nhau. Những cái ôm ấm áp của Hiro, ánh nhìn dịu dàng và dễ chịu của Mika đều là những hình ảnh đẹp và đầy day dứt. Trong đó, “dòng sông” và “bầu trời” là hai hình ảnh biểu trưng xuyên suốt cả cuốn chuyện. “Hiro như một dòng sông, tình yêu đầu đời của Mika giống hệt một dòng sông. Cứ chảy mãi không ngừng và Mika cũng như bị cuốn theo dòng sông mang tên Hiro ấy”. Chỉ khi Hiro mất đi, Mika mới hiểu hết ý nghĩa của bầu trời.

Đẹp là vậy, nhưng tác phẩm cũng nhuốm màu buồn của một tình yêu đầy tiếc nuối. Để có thể ở bên cạnh nhau, cả Mika và Hiro đã phải trải qua thời gian dài tự giày vò mình, tự giày vò với đối phương khi vẫn còn yêu nhau tha thiết. Và khi tình yêu của họ ở giai đoạn “chín” nhất, Hiro ra đi mãi mãi, chỉ kịp tạm biệt Mika với một nụ cười. Cho đến tận những năm tháng về sau, Mika vẫn dành tình yêu đẹp nhất của mình cho duy nhất Hiro.Đối với Mika, Hiro mãi là bầu trời, mà bầu trời thì luôn luôn ở  bên cạnh cô. “Này! Đến bây giờ em vẫn yêu. Bầu trời có đứa con của em. Bầu trời có người em yêu…”

Koizora

Tác phẩm Bầu Trời Tình Yêu bản dịch Việt sẽ được nhãn sách BÃO dự kiến phát hành vào ngày 30.3 trên toàn quốc. Mời các bạn theo dõi và đón đọc tại trang:
https://www.facebook.com/BAO.zGroup

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."