Hóng Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa tham dự sự kiện quảng bá của bộ phim Boku, Unmei no Hito desu

Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa tham dự sự kiện quảng bá của bộ phim Boku, Unmei no Hito desu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2709

Buổi họp báo sản xuất và sự kiện quảng bá bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Boku, Unmei no Hito desu của đài NTV đã được tổ chức tại đền Akagi vào ngày 10/4 với sự tham dự của 3 diễn viên Kamenashi Kazuya, Yamashita Tomohisa và Kimura Fumino.

Boku, Unmei no Hito desu

Trong phim, Kamenashi thủ vai Masaki Makoto, một chàng trai tin tưởng vào số mệnh và ngay cả khi nhiều lần bị thất tình, anh vẫn không từ bỏ hy vọng vào tình yêu. Kogetsu Haruko (Fumino đóng) là một cô gái rất thực tế và không tin vào vận mệnh. Cô mong muốn có một mối quan hệ an toàn, chắc chắn. Yamashita vào vai một người đàn ông bí ẩn luôn thuyết phục Makoto rằng duyên số đã đưa anh và Haruko đến với nhau. Anh chính là quân sư cho mối tình của họ.

Kamenashi xuất hiện trong bộ Âu phục dành cho vai diễn nhân viên làm công ăn lương của mình. Kamenashi nói anh cảm thấy ngại khi được nhiều người nhìn ngắm như thế, nhưng anh đã cố gắng để nói lời chào khán giả. Anh miêu tả nhân vật Makoto của mình là một người thẳng thắn và chân thành nhưng luôn gặp trắc trở trong tình yêu, nên anh hy vọng sẽ có thể khắc họa được khía cạnh trong sáng này của Makoto để khán giả hết sức ủng hộ Makoto trên chặng đường tìm kiếm một tình yêu đích thực. 

Yamashita cũng nói lời cảm ơn khán giả đã đến dự dù khi đó trời có mưa và hy vọng mọi người sẽ có thời gian vui vẻ ở sự kiện này. Anh tiết lộ mình đã biết Kamenashi từ hồi trung học nên sẽ có thể ứng phó với bất kỳ cách diễn nào của Kamenashi trong phim. Nghe vậy, Kimura, thủ vai nữ chính, đã trêu chọc họ rằng cả hai còn thân mật hơn cặp đôi chính của bộ phim. Vì vậy Kamenashi đã đáp rằng anh và Yamashita cũng có những ngày không mấy vui vẻ, khi đó cả hai không thèm nói chuyện với nhau sau mỗi cuộc cãi vã.

Ca khúc chủ đề của bộ phim là Senakagoshi no Chance sẽ được trình bày bởi Kamenashi và Yamashita. Cả 2 đã lập nhóm nhạc đặc biệt Kame to Yamapi và phát hành ca khúc này dưới dạng single vào ngày 17/5. Trước đây Kamenashi và Yamashita từng ra single Seishun Amigo dưới tên nhóm Shuji to Akira vào năm 2005 khi họ cùng đóng bộ phim truyền hình Nobuta wo Produce của NTV.

Boku, Unmei no Hito desu bắt đầu được phát sóng từ ngày 15/4 lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."