Hóng Bộ phim truyền hình Plage công bố dàn diễn viên phụ

Bộ phim truyền hình Plage công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1072

Đây là bộ phim do nam ca sĩ, diễn viên Hoshino Gen thủ vai chính.

Plage

Plage được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Honda Tetsuya và do đài WOWOW sản xuất với tổng cộng 5 tập. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên Hoshino đóng chính sau 10 năm. Phim đã được khởi quay từ ngày 8/3.

Yoshimura Takao (Hoshino đóng) là một nhân viên 32 tuổi tại một công ty du lịch. Cả công việc và tình yêu đều trắc trở khiến anh chán nản với cuộc sống của mình. Anh quyết định đi đây đó để thay đổi và sau đó dùng thuốc kích thích mà không hề hay biết. Takao bị bắt và bị quản chế, đồng thời cũng bị đuổi việc. Còn chưa đủ tồi tệ, một ngọn lửa bỗng dưng bùng phát tại nhà của Takao, khiến sau đó anh phải dọn đến ngôi nhà chung Plage. Ở đó, anh dính vào đủ thứ chuyện hỗn loạn xoay quanh những cư dân ở đây.

Ca sĩ, nhạc sĩ Suga Shikao, đang kỷ niệm 20 năm sự nghiệp kể từ khi debut, sẽ lần đầu tiên tham gia một bộ phim truyền hình với vai diễn trong Plage. Anh cho biết mình đã từ chối tất cả mọi lời mời đóng phim từ trước đến nay, nhưng lần này anh quyết định nhận lời vì muốn đem đến bất ngờ cho mọi người trong năm đáng nhớ này. Đồng thời Suga cũng thân thiết với Hoshino và Ishida Yuriko, cũng cùng góp mặt trong phim với vai chủ nhân ngôi nhà chung, nên anh sẽ có thể làm việc với họ một cách thoải mái. Suga vào vai Tomoki, từng ngồi tù vì bị kết án giết người nhưng vẫn luôn đề nghị phúc thẩm để chứng minh sự vô tội của mình. Anh có một vết sẹo bị bỏng do lửa kéo dài từ mặt xuống đến cổ và khi sống ở nhà chung thì không mấy khi trò chuyện với ai.

Cùng tham gia trong phim còn có các diễn viên Naka Riisa, Mashima Hidekazu, Nakamura Yuri và Shibukawa Kiyohiko.

Plage sẽ được phát sóng từ mùa hè năm nay, lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."