Hóng Live-action Teiichi no Kuni tổ chức sự kiện khởi chiếu

Live-action Teiichi no Kuni tổ chức sự kiện khởi chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1577

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Teiichi no Kuni đã diễn ra tại TOHO Cinemas Roppongi Hills vào ngày 29/4 với sự tham dự của đạo diễn Nagai Akira cùng các diễn viên Suda Masaki, Nomura Shuhei, Takeuchi Ryoma, Mamiya Shotaro, Shison Jun, Chiba Yudai, Nagano Mei và Yoshida Kotaro.

Teiichi no Kuni event (c) Natalie.mu

Teiichi no Kuni được chuyển thể từ manga cùng tên của Furuya Usamaru đăng dài kỳ trên JUMP SQ từ năm 2010. Câu chuyện diễn ra ở trường cao trung Kaitei, được xem là trường cao trung số một trên toàn nước Nhật. Suda thủ vai Akaba Teiichi, một nam sinh nuôi mộng trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Thế nên khi vào học ở Kaitei, cậu muốn trở thành chủ tịch hội đồng học sinh và tham gia cuộc tranh cử khốc liệt để đạt được mục tiêu của mình.

Các nhân vật khác trong phim gồm có:
- Yoshida Kotaro vai Akaba Josuke: cha của Teichi, viên chức thuộc Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp.
- Nagano Mei vai Shiratori Mimiko: bạn gái của Teiichi.
- Nomura Shuhei vai Kikuma Togo: học sinh năm nhất, tham gia tranh cử chức chủ tịch hội đồng học sinh.
- Takeuchi Ryoma vai Otaka Dan: học sinh năm nhất, tham gia tranh cử chức chủ tịch hội đồng học sinh.
- Shison Jun vai Sakakibara Koumei: học sinh năm nhất, tham gia tranh cử chức chủ tịch hội đồng học sinh.
- Mamiya Shotaro vai Himuro Roland: học sinh năm hai, tham gia tranh cử chức chủ tịch hội đồng học sinh.
- Chiba Yudai vai Morizono Okuto: học sinh năm hai, tham gia tranh cử chức chủ tịch hội đồng học sinh.

Suda bộc bạch, dù rất vui khi bộ phim mà mọi người đã hết sức vất vả để thực hiện cuối cùng cũng được ra mắt nhưng trong anh cũng tràn ngập nỗi buồn. Nomura, thủ vai đối thủ của Suda trong phim, nói đùa rằng họ cũng phải làm việc cật lực trong sự nghiệp riêng của mỗi người suốt từ thời niên thiếu, vì vậy mối quan hệ giữa họ ngoài đời thực cũng có phần tương tự như trong phim vì họ sẽ phải để mắt đến những thành tựu sự nghiệp của nhau trong ít nhất 20, 30 năm tới. Dù đã một thời gian khá lâu kể từ khi hai người cùng đóng chung, nhưng Nomura cho biết anh nhận ra rằng làm việc chung với người bạn thân của mình thật dễ dàng và hy vọng sẽ có thể lại cộng tác với Suda trong tương lai.

Yoshida thì khen ngợi Suda có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời dù chỉ mới 24 tuổi, nhưng ông cũng lo ngại biết đâu sẽ có lúc Suda ngừng tiến bộ và xuống dốc. Đáp lại, Suda tỏ ra rất vui và ngượng ngùng khi nhận được lời khen từ Yoshida.

Khi được hỏi rằng có ai có điều gì muốn nói với Suda, Mamiya đã xung phong kể về tập cuối khi tất cả mọi người đều có cảnh quay trong ngày quay cuối cùng ngoại trừ Suda. Khi mọi người đang đợi Suda, anh xuất hiện và hôn môi từng người một nên Mamiya muốn hỏi lý do về hành động của Suda. Suda giải thích rằng người đầu tiên anh nhìn thấy khi bước vào phòng là Nomura và anh đã hôn Nomura, nên lẽ tự nhiên là anh cũng làm điều tương tự với những người khác để tỏ lòng cảm ơn. Nomura liền nói đùa rằng anh là người duy nhất được Suda hôn thật sâu, còn Chiba thì khen rằng Suda có một đôi môi rất mềm.

Suda Masaki (c) Natalie.mu

Teiichi no Kuni event (c) Natalie.mu

Teiichi no Kuni event (c) Natalie.mu

Teiichi no Kuni event (c) Natalie.mu

Teiichi no Kuni event (c) Natalie.mu

Nguồn: Doramaworld & Natalie
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."