Hóng Dàn sao trẻ tham dự sự kiện khởi chiếu Sakurada Reset phần 2

Dàn sao trẻ tham dự sự kiện khởi chiếu Sakurada Reset phần 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1065

Đây là phần tiếp theo sau phần đầu tiên đã được công chiếu từ tháng 3 vừa qua.

Sakurada Reset: Mirai wo Inoru - Kohen screening (c) natalie.mu

Sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sakurada Reset: Mirai wo Inoru - Kohen đã được tổ chức vào ngày 13/5 tại TOHO Cinemas Roppongi Hills. Đạo diễn Fukagawa Yoshihiro cùng các diễn viên Nomura Shuhei, Kuroshima Yuina, Taira Yuna, Tamashiro Tina, Tsunematsu Yuri, Yoshizawa Hisashi, Kentaro và Maruyama Tomomi đã đến tham dự.

Về kkhả năng thực hiện một phần tiếp theo khác, Nomura bật mí rằng anh không mấy hào hứng với ý tưởng này vì anh phải nói rất nhiều thoại do nhân vật của anh có khả năng lưu giữ ký ức và phải giải thích rất nhiều. Tổng cộng anh có đến 230 trang lời thoại trong kịch bản cho cả 2 bộ phim. Tuy nhiên Nomura cho biết  nếu doanh thu phòng vé của cả 2 phần vượt qua mức 30 tỉ yên, một điều cực kỳ khó xảy ra, có thể họ sẽ làm 1 phần tiếp theo và chiếu ở Hollywood, khiến cử tọa cười ồ. Nomura chia sẻ rằng bất chấp những thử thách vừa qua, anh vẫn rất vui khi được đóng một bộ phim 2 phần lần đầu tiên trong đời và tham gia tất cả mọi sự kiện quảng bá trên báo in và truyền hình.

Giai đoạn đầu khi bộ phim khởi quay, các diễn viên khá ngại ngùng với nhau nên bầu không khí trên phim trường không mấy rộn ràng. Nomura nhận xét rằng có vẻ như ngày nay các diễn viên trẻ tuổi không có ý định bắt chuyện nếu các bậc đàn anh không mở lời trước tiên, nhưng Kentaro thì nói rằng anh cảm thấy khó trò chuyện với Nomura vì có những lúc Nomura giống như hơi lơ là. Nghe vậy, Nomura đáp rằng đó hẳn là những lúc anh đang buồn ngủ, và Kentaro không nên nói chuyện với anh những lúc anh đang trong trạng thái này.

Trong sự kiện có một phần bất ngờ, đó là khi các diễn viên gửi thư cảm ơn Nomura đã dẫn dắt họ trên phim trường. Nghe vậy, Nomura nhấn mạnh rằng anh sẽ không khóc ngay trên sân khấu mà phải trốn ở nhà để khóc. Khi Kentaro chọc rằng Nomura đang rơm rớm nước mắt, Nomura cố gắng chữa thẹn bằng cách nói rằng vì anh muốn mau về nhà để lo cho con chó cưng của mình.

Sakurada Reset: Mirai wo Inoru - Kohen là phần tiếp theo của bộ phim Sakurada Reset: Kako wo Torimodosu - Zenpen. Đây là live-action chuyển thể từ manga đề tài khoa học viễn tưởng và học đường của Kono Yutaka và Shiina Yo.

Một số hình ảnh khác về sự kiện:

Nomura Shuhei (c) natalie.mu

Sakurada Reset: Mirai wo Inoru - Kohen screening (c) natalie.mu

Sakurada Reset: Mirai wo Inoru - Kohen screening (c) natalie.mu

Sakurada Reset: Mirai wo Inoru - Kohen screening (c) natalie.mu

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."