Hóng Suda Masaki và Hirose Suzu tham dự buổi họp báo phim hoạt hình Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka?

Suda Masaki và Hirose Suzu tham dự buổi họp báo phim hoạt hình Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1911

Cả 2 đều là những gương mặt trẻ nổi tiếng hàng đầu của J-biz hiện nay.

Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka? (c) Natalie.mu

Buổi họp báo của bộ phim hoạt hình Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka? vừa được tổ chức vào ngày 25/5. Hai diễn viên trẻ Suda Masaki và Hirose Suzu cùng diễn viên lồng tiếng Miyano Mamoru đã đến tham dự.

Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka? được làm lại từ bộ phim hoạt hình cùng tên được phát sóng vào năm 1993 của đạo diễn nổi tiếng Iwai Shunji. Câu chuyện gốc diễn ra vào một ngày mùa hè, có một nhóm các cậu bé học sinh lớp 6 tranh cãi về việc nếu xem ở một góc nhất định thì pháo hoa có hình tròn hay phẳng. Chúng quyết định thực hiện một chuyến hành trình để tìm ra đáp án cho câu hỏi đang cháy bỏng trong đầu. Ngoài ra, có một cô bé bạn học cùng lớp đang buồn bã khi cha mẹ chia tay cũng quyết định bỏ trốn cùng một trong số các cậu bé ấy.

Cả Suda và Hirose đều rất vui mừng khi được tham gia dự án này. Đặc biệt là Suda hơi hồi hộp trong phần thử lồng tiếng trực tiếp vì anh không có nhiều kinh nghiệm với công việc lồng tiếng, nhưng sau khi đả thông tư tưởng thì anh đã thực hiện thành công. Còn Suzu trước đây từng tham gia lồng tiếng cho bộ phim được đánh giá cao Bakemono no Ko.

Suda chia sẻ rằng anh phải suy nghĩ theo một hướng khác để lồng tiếng cho nhân vật cậu bé chỉ mới học phổ thông. Một trong các bạn diễn của anh là nam diễn viên lồng tiếng Miyano Mamoru nổi tiếng thì nói đùa rằng dù đã 33 tuổi nhưng anh vẫn còn là học sinh phổ thông. Sau khi khiến cho các phóng viên trầm trồ với phần đọc kịch bản trực tiếp, cả 3 diễn viên cùng trò chuyện về bầu không khí chung của dự án này. Tất cả mọi người đều phối hợp nhịp nhàng, giúp cho toàn bộ quá trình trở nên cực kỳ suôn sẻ.

Sau đây là một số hình ảnh về sự kiện vừa diễn ra:

Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka? (c) Natalie.mu

Hirose Suzu (c) Natalie.mu

Suda Masaki (c) Natalie.mu

Miyano Mamoru (c) Natalie.mu

Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka? (c) Natalie.mu

Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka? (c) Natalie.mu

Uchiage Hanabi, Shita kara Miruka? sẽ công phá các rạp chiếu tại Nhật từ ngày 18/8 năm nay.

Nguồn: Aramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."