Hóng Watabe Atsuro và Iitoyo Marie thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Papakatsu

Watabe Atsuro và Iitoyo Marie thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Papakatsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3178

Đây là câu chuyện về xu hướng đổi tình lấy tiền của các cô gái trẻ trong xã hội hiện nay.

Papakatsu (c) doramaworld

Watabe Atsuro và Iitoyo Marie sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Papakatsu do dịch vụ video trực tuyến dTV và FujiTV-on-demand (FOD) hợp tác sản xuất. Bộ phim gồm 8 tập và được phát hành vào nửa đêm các ngày thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ 26/6.

Đây là một câu chuyện tình do Nojima Shinji sáng tác, nói về chủ đề "papakatsu". Đây là xu hướng các phụ nữ trẻ tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi hơn họ rất nhiều để hẹn hò và nhận chu cấp tiền bạc, tuy nhiên giữa họ không có quan hệ tình dục. Nojima cho biết, có rất nhiều cô gái vướng những mối quan hệ này hoặc tìm kiếm người tình như thế vì gặp khó khăn tài chính, chẳng hạn như không thể trả nổi tiền học phí, tuy nhiên những cuộc hẹn hò đổi chác này lại bị chỉ trích khi được mô tả bằng những ngôn từ đẹp đẽ. Dù đây là một câu chuyện hư cấu, nhưng Nojima hy vọng người xem thử đặt mình vào vị trí của nhân vật nữ chính và suy nghĩ xem liệu họ sẽ có lựa chọn tương tự khi phải đối mặt với hoàn cảnh như vậy hay không.

Nội dung kể về Anri (Iitoyo đóng), một sinh viên đại học 20 tuổi bị đuổi khỏi nhà vì mẹ cô có bạn trai mới. Trong lúc vật vờ hàng đêm ở những quán cà phê Internet khác nhau, tình cờ Anri nghe nói về papakatsu và sau đó quen với Wataru (Watabe đóng), một giảng viên đại học 45 tuổi. Anri chuyển đến căn hộ do Wataru thuê cho cô, nhưng rồi cô phát hiện ra một sự thật mà anh che giấu,

Các diễn viên khác sẽ cùng tham gia trong phim là Kentaro, Kirishima Reika và Hashimoto Satoshi.

Watabe hồi tưởng lại quá trình quay phim và chia sẻ rằng đó là một kinh nghiệm quý báu khi đóng một nhân vật hoàn toàn không hề giống anh, và anh đã phải tốn rất nhiều thời gian để hiểu được cảm xúc của nhân vật. Ngoài ra, anh cũng rất vui vì được góp mặt vào một dự án như thế này ngay trước khi bước sang tuổi 50 và đã học hỏi được rất nhiều trong lần tham gia đầu tiên vào một tác phẩm của Nojima.

Còn Iitoyo thì bật mí, nhân vật của cô có mối quan hệ bị ngăn cấm với một người đàn ông bằng tuổi cha ruột cô ngoài đời. Và Iitoyo hy vọng những người đồng trang lứa với cô sẽ có thể nhìn nhận một cách khác về một mối tình được Nojima khắc họa như thế. Cô cũng cho biết một điểm nổi bật của bộ phim Papakatsu là những cảnh lãng mạn, chắc chắn sẽ làm xao động tâm hồn của khán giả.

Nguồn: Doramaworld
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."