Hóng Higashiyama Noriyuki tiếp tục vai diễn thám tử với phần 3 của loạt phim Keiji 7 nin

Higashiyama Noriyuki tiếp tục vai diễn thám tử với phần 3 của loạt phim Keiji 7 nin

Đăng vào ngày trong Tin tức 833

Bộ phim được ra mắt khán giả truyền hình vào mùa hè năm nay.

Keiji 7 nin (c) muryoueiga.jp

Higashiyama Noriyuki sẽ trở lại trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Keiji 7 nin Season 3 của đài TV Asahi. Tham gia cùng anh là dàn diễn viên quen thuộc Takashima Masahiro, Kataoka Ainosuke, Kurashina Kana, Tsukamoto Takashi, Yoshida Kotaro và Kitaoji Kinya. Đây là phần 3 của loạt phim được bắt đầu từ năm 2015 đến nay.

Ở cuối phần 2, Katagiri Masatoshi (Yoshida đóng), trưởng phòng hành chính, tuyên bố giải thể Betsudou Sousatai, tuy nhiên ông cũng nói rằng sẽ có một công việc quan trọng đang chờ đợi nhóm 7 người. Lần này, với tình trạng hoạt động tội phạm ở khu vực ven sông Tokyo đang tăng mạnh, Katagiri trở thành sếp của Juichi Homen Honbu Junbishitsu và chỉ đạo mọi người phá giải các vụ án xảy ra tại đây, nơi trở thành chiến trường mới cho những kẻ thèm muốn những lợi ích sẽ có được khi khu vực phát triển trước năm 2020. Ngoài ra, sự thật về cái chết của vợ và con gái Amagi ở khu vực ven sông này 12 năm trước cũng sẽ được hé lộ.

Higashiyama chia sẻ, dù rất vui khi được trao cơ hội đóng nhân vật chính này lần nữa, nhưng anh càng bất ngờ hơn khi bộ phim đã bước sang mùa thứ 3, một điều hiếm hoi trong thời kỳ này. Sau những gì mọi người đã tạo dựng được qua 2 mùa phim đầu tiên, anh hy vọng họ có thể lột tả được những khía cạnh khác của các nhân vật trong mùa này. Ngoài ra, Higashiyama cũng bày tỏ sự mong đợi và hân hoan khi họ có thể tập hợp các diễn viên quen thuộc trở lại trong phần tiếp theo này, và anh háo hức chờ đợi xem những phản ứng thăng hoa giữa họ.

Keiji 7 nin Season 3 được phát sóng lúc 9 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."