Hóng Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko quay lại với tập SP mùa thu này

Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko quay lại với tập SP mùa thu này

Đăng vào ngày trong Tin tức 3699

Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc thì một số gương mặt mới sẽ xuất hiện trong tập SP.

Jimi ni Sugoi! DX Koetsu Girl Kouno Etsuko

Bộ phim truyền hình của thu 2016 của đài NTV Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko sẽ quay trở lại với một tập phim đặc biệt (SP) với dàn diễn viên cũ: Ishihara Stomi, Suda Masaki, Honda Tsubasa và Kishitani Goro và sự xuất hiện đặc biệt của Kimura Yoshino và Sano Hinako. Tập phim đặc biệt này sẽ có tên Jimi ni Sugoi! DX Koetsu Girl Kono Etsuko, là câu chuyện xảy ra 1 năm sau khi Kono Etsuko (Ishihara Satomi) chuyển từ phòng soát lỗi tới phòng biên tập của tạp chí thời trang Lassy.

Mặc dù Etsuko đang có mối quan hệ tốt đẹp với nhà văn Yukito (Suda Masaki), công việc của cô lại gặp trắc trở với sự xuất hiện của tân tổng biên tập Nikaidou Rin (Kimura Yoshino), người không ngần ngại gây hấn với những nhân viên kì cựu đã gắn bó với tạp chí từ khi thành lập. Etsuko không thể chấp nhận cách Nikaidou làm việc và đụng độ với cô, dẫn tới việc cô bị sa thải khỏi phòng biên tập. Trong khi đó, biên tập mới, Tachibana Ren (Sano Hinako), người sẽ phụ trách Yukito lại khiến mối quan hệ tình cảm của Etsuko trở nên rắc rối.

Khi nghe tin rằng tập đặc biệt của bộ phim sẽ được thực hiện, Satomi đã nói rằng cô rất hạnh phúc và những khán giả cảm thấy kết thúc của bộ phim chưa rõ ràng sẽ cảm thấy hài lòng sau tập SP này. Với Suda, anh bày tỏ niềm vui khi gặp lại dàn diễn viên cũ đồng thời nói rằng: người xem sẽ cảm thấy thú vị khi thấy các nhân vật được phát triển thêm kể từ sau kết thúc của bộ phim năm ngoái.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."